Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục hở bạo của Giáng My lọt nhóm sao xấu tuần qua

Thiết kế cổ chữ V sâu hút bị cho là không hợp lứa tuổi đưa Hoa hậu đền Hùng 1992 vào danh sách mỹ nhân mặc kém tinh tế trong tuần vừa qua.

Tham dự sự kiện Liên hoan phim quốc tế tại Hà Nội vào cuối tuần qua, Hoa hậu đền Hùng Giáng My xuất hiện với bộ cánh cổ chữ V hở táo bạo, gây tranh cãi trong dư luận. Ngoài ra, thiết kế váy mỏng còn để lộ đôi chân một cách thiếu tinh tế. Phần tà áo dài ở thân sau không mấy gọn gàng khiến hình ảnh gợi cảm của "người đẹp không tuổi" trở nên rườm rà, sến sẩm.

 

Trong tiệc cưới của mình vào cuối tuần - 23/11, "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga diện những bộ váy cưới xuyên thấu quyến rũ, song một trong số đó lại không mấy ấn tượng, thậm chí còn bị chê là lỗi mốt và quá nhiều chi tiết. Vạt váy sau hông trở nên thừa thãi, nặng nề khiến hình ảnh cô dâu xinh đẹp trở nên kém thanh thoát.
Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng góp mặt trong nhóm sao mặc xấu trong tuần qua. Xuất hiện nổi bật tại một đêm nhạc từ thiện, quyên góp cho người mẫu Duy Nhân, bà mẹ hai con diện đầm dạ hội khá đẹp mắt. Tuy nhiên, cách phối phụ kiện vòng cổ không ăn nhập đã phá hủy hình ảnh sang trọng mà bộ cánh mang đến.
Hot girl Sam cũng nằm trong nhóm sao mặc kém tinh tế của tuần vì phụ kiện vòng cổ mix rườm rà, tạo cảm giác rối mắt cho tổng thể. Ngoài ra, bộ đầm có thiết kế tay áo loe thịnh hành vào năm ngoái cũng cho thấy khả năng kém nhanh nhạy xu hướng của người mặc.
Bà mẹ một con Vân Hugo cũng trở thành sao Việt kém duyên vì bộ trang phục có điểm thắt khá lớn tại thân trước. Trang phục có điểm nhấn quá nổi bật không mấy phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của nữ MC.
MC Việt Nga diện bộ trang phục cá tính khi đến dự đám cưới Quỳnh Nga - Doãn Tuấn. Cô để lại không ít những ý kiến chê bai về trang phục không phù hợp không gian tiệc cưới. Ngoài ra cách mix đồ ngẫu hứng và tự do cũng không được các tín đồ thời trang hưởng ứng. Đây không phải là lần đầu tiên trang phục khiến nữ MC lạc lõng giữa sự kiện.
Bộ váy có màu sắc trẻ trung và kiểu dáng nữ tính hoàn toàn không phù hợp vóc dáng và hình ảnh của Phi Thanh Vân. Bộ cánh tông hồng có điểm nhấn thắt lưng lỗi mốt, đồng thời tố cáo thân hình không mấy thon gọn của cựu người mẫu.
Bộ cánh hoa hậu Phương Lan diện khi tham dự sự kiện triển lãm ô tô cũng không mấy phù hợp với xu thế đương đại. Thiết kế voan có điểm nhấn phổ biến ở những năm trước khiến người mặc trông quê mùa và không mấy nổi bật.

Linh Đan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm