Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục ngủ đáng yêu cho mẹ và bé

Ý tưởng áo ngủ cặp cho mẹ và bé lấy cảm hứng từ sinh hoạt bình thường. Được khởi xướng từ khá lâu, trào lưu này vẫn giữ nguyên sức hút với thời trang gia đình.

trang phuc ngu dang yeu cho me va be anh 1
Quần áo đôi xuất hiện như sợi dây vô hình gắn kết các thành viên trong một gia đình. Trang phục tạo nên điểm chung đầy tinh tế và ý nghĩa giữa mẹ - con.
trang phuc ngu dang yeu cho me va be anh 2
Họa tiết đơn giản cùng sắc màu tươi sáng, chất liệu mềm mại giúp mọi vận động dễ dàng, thoải mái.
trang phuc ngu dang yeu cho me va be anh 3
Sự gắn kết kỳ diệu tình cảm mẹ con được thể hiện trên những bộ Pajamas đôi. Thiết kế độc đáo của thương hiệu Mya’s Closet hứa hẹn tạo nên trào lưu trong năm nay.
trang phuc ngu dang yeu cho me va be anh 4
Cũng là người mẹ trẻ, chủ sở hữu thương hiệu Mya's Closet chia sẻ muốn dùng bộ sưu tập này để tô vẽ, và thổi cơn gió mới vào cuộc sống hàng ngày. Cô cũng gửi gắm thông điệp phụ nữ hiện đại cần biết cách chỉn chu cho bản thân và gia đình trong nhà lẫn ngoài phố.
trang phuc ngu dang yeu cho me va be anh 5
Bộ cánh thoáng mát, đáng yêu là người bạn đồng hành cho con suốt cả ngày năng động.
trang phuc ngu dang yeu cho me va be anh 6
Thiết kế cách tân giữ được nét hồn nhiên cho trẻ. Chất vải thấm hút mồ hôi tối đa, bảo vệ làn da của bé.
trang phuc ngu dang yeu cho me va be anh 7
Pajamas không chỉ để mặc nhà hay khi ngủ. Quần áo đôi mẹ con của Mya’s Closet đôi khi pha chút tinh nghịch với những kiểu dáng phá cách, phù hợp với nhiều môi trường, hoạt động khác nhau như tưới cây, đi công viên...
trang phuc ngu dang yeu cho me va be anh 8
Màu xanh da trời và những đám mây tạo cảm giác dịu mát trong những ngày hè nắng chói. Quần dài giúp bảo vệ đôi chân của bé, tránh vấp ngã khi chạy, nhảy.
trang phuc ngu dang yeu cho me va be anh 9
Mẹ cũng có thể diện bộ váy thật xinh với những ngôi sao lạ mắt. Dưới góc nhìn của các nhà thiết kế, những mẫu trang phục được biến tấu đầy sinh động.
trang phuc ngu dang yeu cho me va be anh 10
Bộ trang phục còn có thể trở thành chất liệu để sáng tác những bộ ảnh thật xinh, lưu giữ kỷ niệm ngọt ngào cho mẹ và bé. Các mẫu đồ đôi được bán với giá 200.000 - 500.000 đồng tại Mya's Closet (436A/110A đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.HCM). Để có thông tin chi tiết, độc giả truy cập fanpage hoặc gọi đến 0937426579.

Thu Ky gay ngo ngang hinh anh

Thư Kỳ gây ngỡ ngàng

0

Thư Kỳ nổi bật với diện mạo trẻ trung tại Tuần lễ Thời trang Milan. Ngoài minh tinh Trung Quốc, nhiều ngôi sao khác cũng có mặt như Kendall Jenner hay Jacob Elordi.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm