Chuỗi hàng hiệu Hoàng Phúc lãi chưa đầy 2 tỷ đồng năm qua
Toàn hệ thống 45 cửa hàng thời trang, đồ hiệu của Hoàng Phúc chỉ lãi chưa đầy 2 tỷ đồng trong năm 2022, giảm tới 83% so với kết quả đạt được năm 2021.
1.155 kết quả phù hợp
Chuỗi hàng hiệu Hoàng Phúc lãi chưa đầy 2 tỷ đồng năm qua
Toàn hệ thống 45 cửa hàng thời trang, đồ hiệu của Hoàng Phúc chỉ lãi chưa đầy 2 tỷ đồng trong năm 2022, giảm tới 83% so với kết quả đạt được năm 2021.
10 outfit cắt xẻ, nữ tính của Jisoo BlackPink trong MV mới
Ra mắt MV FLOWER vào ngày 31/3, Jisoo gây chú ý với giọng hát, vũ đạo và thời trang. Cô liên tục thay tới 10 bộ đồ chỉ trong video thời lượng hơn 3 phút.
Phụ nữ cao cũng khó mua quần áo
Không chỉ phụ nữ thấp bé, khách hàng sở hữu chiều cao vượt trội cũng gặp khó khi mua sắm trang phục. Các thương hiệu thời trang chưa tập trung phục vụ nhóm người dùng này.
Hỗ trợ đối tác và bí quyết thành công của thương hiệu giao vận quốc tế
Không dừng lại ở từ khóa “nhanh”, “chính xác”, yếu tố làm nên thành công của một đơn vị vận chuyển còn nằm ở khả năng gia tăng giá trị thương hiệu cho đối tác.
Đường Yên gánh hậu quả vì bị cấm cửa ở Đêm hội Weibo
Nữ diễn viên và đoàn đội sắp xếp công việc không hợp lý dẫn đến việc bỏ lỡ sự kiện Đêm hội Weibo. Vụ việc kéo theo nhiều hậu quả cho sự nghiệp của Đường Yên.
7 xu hướng cần biết sau mùa mốt đầu năm 2023
Sau mùa mốt đầu năm 2023, các thương hiệu thời trang cao cấp từ khắp nơi trên thế giới mang đến những xu hướng mới như áo ngực siêu nhỏ, chi tiết nơ và lông vũ.
Mỹ nhân Hàn gợi cảm với váy áo xẻ lưng
Trang phục khoe lưng trần được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Rosé, Sunmi ưa chuộng. Thiết kế gợi cảm nhưng không phản cảm.
Thương hiệu thời trang xa xỉ ngó lơ phụ nữ thấp
Phụ nữ thấp, bé luôn gặp khó trong việc tìm kiếm váy áo phù hợp tại thị trường thời trang xa xỉ. Các nhãn hàng vẫn đang tập trung phục vụ khách hàng cao, mảnh khảnh.
Thương hiệu đồng hồ thu hút Gen Z như thế nào
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.
Bộ sưu tập lập dị duy nhất tại mùa mốt đầu năm
Lấy cảm hứng sci-fi (tạm dịch: "khoa học viễn tưởng"), bộ sưu tập của thương hiệu Rick Owens tạo ra nét chấm phá độc đáo khi các nhãn hàng khác tập trung vào thời trang ứng dụng.
Phong cách của Harper Beckham ở tuổi 12
Mới 12 tuổi nhưng Harper Beckham đã trải nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau. Trong lần xuất hiện mới nhất, cô bé mặc suit.
Premier League giải quyết xung đột kiểu HAGL - VPF thế nào?
Ngoại hạng Anh hay FIFA luôn có những điều khoản hợp đồng chặt chẽ để tránh phát sinh xung đột giữa nhà tài trợ cho giải đấu với đối tác của CLB hoặc đội tuyển tham dự.
Mặc đồ lấy cảm hứng từ Gossip Girl
Thanh lịch, trẻ trung và cá tính là những từ để miêu tả cho phong cách thời trang từ Gossip Girl. Xu hướng Preppy đang quay trở lại, những thiết kế từ bộ phim này lại được chú ý.
Phong cách gợi cảm của nữ diễn viên Nhật Bản
Vai diễn bác sĩ Ann giúp tên tuổi Ayaka Miyoshi thêm nổi tiếng. Ngoài đời, cô tạo điểm nhấn với phong cách thời trang táo bạo.
Show ca nhạc đầy công nghệ của ABBA
Dù xuất hiện trên sân khấu dưới dạng kỹ thuật số, liveshow Voyage của nhóm nhạc ABBA vẫn thu hút lượng lớn khán giả theo dõi.
Qui Phúc đẩy mạnh sản xuất nội thất inox, nhựa phục vụ Tết
Bắt nhịp xu hướng tăng của nhu cầu hàng tiêu dùng và đồ trang trí nội thất, Qui Phúc - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 - đẩy mạnh phát triển kinh doanh dịp cận Tết.
Nữ người mẫu gây tranh cãi vì mặc bikini đến xem World Cup
Trang phục thiếu vải của cổ động viên Croatia vấp phải nhiều sự phản đối tại Qatar. Nhiều người chỉ trích rằng đây là hành động coi thường văn hóa của quốc gia khác.
Nữ người mẫu gặp sự cố trang phục lúc khiêu vũ
Người mẫu Laura Escanes không ngại ngùng trước sự cố, ngược lại, cô đăng tải video ghi lại khoảnh khắc không mấy đẹp đẽ này.
Thảm họa thời trang của Quan Hiểu Đồng
Những bộ đồ không hợp với vóc dáng khiến Quan Hiểu Đồng mất điểm. Nữ diễn viên chưa chọn được cách trang điểm, làm tóc phù hợp.
Sau 3 năm tại Việt Nam, tốc độ mở rộng của Uniqlo như thế nào?
Cách đây 3 năm, Uniqlo - thương hiệu thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã đặt dấu ấn đầu tiên tại Việt Nam với cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi.