Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Trần: 'Phụ nữ có nam tính, đàn ông vẫn phải nhường'

Là khách mời của talkshow MTV8,Trang Trần dành phần lớn thời gian để chia sẻ về gameshow Cuộc đua kì thú, từ việc xích mích với đồng đội, kể tội đội bạn, cho đến "cân đo" đối thủ.

Mở đầu câu chuyện với VJ Nick D, Trang Trần chia sẻ, Cuộc đua kỳ thú là một show truyền hình thực tế nên có nhiều thời điểm, cô không thể kìm nén, giấu con người thật của mình được. Vì thế, có những tập, khán giả được chứng kiến những câu nói "bất hủ" bộc phát trong lúc tham gia đua của đội Cam như "ôi vỡ mồm", "điên quá", "phát rồ".

Có điểm cộng là sự mạnh mẽ song Trang Trần thú nhận, đội Cam là đội cãi nhau nhiều nhất trong cuộc đua. May mắn, mỗi lần cãi nhau xong, cô và người đồng đội lại trở nên cực kỳ ăn ý. "Trái ngọt" này có được là nhờ sự nhường nhịn và chịu đựng của Hiếu Nguyễn. Theo quan niệm của chân dài, Hiếu Nguyễn là đàn ông, phải nhường nhịn phụ nữ, dù người phụ nữ ấy có hơi “man” như Trang Khàn. 

Trang Trần là khách mời mới nhất của talkshow MTV8 phát sóng lúc 19h tối thứ 5 trên kênh MTV.

Sau khi “cài” cho Trang Khàn say sưa chia sẻ về đội Cam của mình, VJ Nick D lại tiếp tục kích cho cô "kể xấu" đội bạn. Chân dài cá tính đưa ra những nhận xét thú vị về ưu khuyết điểm từng đội một. Bằng một vài tính từ, Trang đã mô tả chính xác đặc điểm của từng đội. Cô nhìn nhận, đội Đỏ rất nguy hiểm và tiết lộ nhân tố bí ẩn - đội Vàng bị đặt biệt danh “thần tiên tỉ tỉ” vì thành tích cưỡi mây đạp gió, luôn đi sau các đội rất lâu nhưng về đích rất sớm.

Cũng theo chia sẻ của chân dài, khi cạnh tranh, các đội "đua" rất gay gắt nhưng khi ngừng cuộc đua và cùng sinh hoạt với nhau, mọi người lại sống với nhau rất chan hòa, chia sẻ. 

Ngoài việc được đi du lịch khắp nơi và quen nhiều bạn đồng hành mới, lý do lớn nhất để người đẹp quyết định tham gia Cuộc đua kỳ thú lần này là muốn chứng minh bản lĩnh cá nhân của mình.

Theo cô, người nghệ sĩ thường bị gán với những hình ảnh điệu đà. Chính vì thế, Trang Trần và các bạn cùng chơi đã động viên nhau cố gắng, không được bỏ bất kỳ thử thách nào để chứng tỏ cho khán giả thấy những khả năng khác của mình.

Sự quyết tâm này của những người chơi cũng đã góp phần khiến Cuộc đua kỳ thú phiên bản người nổi tiếng trở thành một trong các chương trình truyền hình thực tế gặt hái được rất nhiều thành công trong thời gian vừa qua.

Chương trình talkshow MTV8 sẽ tiếp tục lên sóng trên kênh MTV vào lúc 19h các ngày thứ 5 hàng tuần.

 

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm