Những người đàn ông Hàn Quốc không dám để mặt mộc ra đường
Sau khi nhiều quy định về đeo khẩu trang nơi công cộng được gỡ bỏ, nam giới Hàn Quốc đầu tư vẻ ngoài trở lại, không ngại chi tiền cho sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm.
117 kết quả phù hợp
Những người đàn ông Hàn Quốc không dám để mặt mộc ra đường
Sau khi nhiều quy định về đeo khẩu trang nơi công cộng được gỡ bỏ, nam giới Hàn Quốc đầu tư vẻ ngoài trở lại, không ngại chi tiền cho sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm.
Sao nam nữ tính biến mất khỏi thương hiệu xa xỉ của Trung Quốc
Lệnh cấm của chính phủ Trung Quốc trước tình trạng đàn ông ngày càng "yếu đuối, nữ tính, tự cao" khiến các nhãn hàng cao cấp e ngại việc sử dụng hình ảnh của sao nam.
Doanh nghiệp tìm đường lên sàn thương mại điện tử
Trong làn sóng kinh doanh trực tuyến lên ngôi, việc lựa chọn được kênh bán phù hợp là bài toán nhiều nhà bán hàng và doanh nghiệp miệt mài đi tìm lời giải.
Lý do ngày càng nhiều nam giới thích trang điểm
Đàn ông trang điểm từ hàng nghìn năm trước và họ chỉ dừng lại việc này sau thời kỳ Khai sáng khi sự phân chia giới tính được thiết lập.
Một thế hệ hiểu biết hơn về xu hướng tính dục, bản dạng giới đang giúp phái nam tự tin trau chuốt vẻ ngoài, thoải mái sử dụng đồ trang điểm cũng như thể hiện bản thân.
Nhà thiết kế gốc Việt phá bỏ định kiến về nam giới châu Á
Hung La cho biết nhãn hiệu của anh tập trung vào sức mạnh nam tính châu Á, loại bỏ tư tưởng rằng họ là những người "mọt sách, nhút nhát và ẻo lả".
Đôi giày lười quyền lực của nam giới
Ban đầu, giày lười được sáng tạo riêng cho Vua George VI. Gucci sau đó đưa mẫu giày họa tiết horsebit trở thành thiết kế được các quý ông ưa chuộng.
Xu hướng đeo túi nữ đang được nhiều nam giới lựa chọn. Họ vượt qua rào cản xã hội và không quan tâm tới vấn đề giới tính.
Nghệ thuật trang sức cho giới underground
Bên cạnh âm nhạc mạnh mẽ, vũ đạo ấn tượng hay trang phục phá cách, trang sức là yếu tố tạo dấu ấn trong văn hóa hip hop và underground.
5 sao nam Hàn Quốc có vị thế trong làng thời trang
Không thua kém các thần tượng Kpop, nhiều nam diễn viên được các "ông lớn" của giới thời trang lựa chọn làm đại sứ thương hiệu.
Hình ảnh phụ nữ Trung Quốc bị làm xấu và sự phản ứng của dư luận
Bức ảnh Trần Mạn chụp cho chiến dịch quảng bá của Dior bị chỉ trích xúc phạm phụ nữ Trung Quốc, đi ngược với giá trị văn hóa truyền thống.
Những điểm độc đáo trên tủ lạnh Bespoke vừa ra mắt ở Việt Nam
Ý tưởng cốt lõi của tủ lạnh Bespoke là tạo ra trải nghiệm được cá nhân hóa. Người dùng dễ dàng tự thiết kế chiếc tủ lạnh theo nhu cầu, sở thích riêng.
Cách trang điểm để môi đầy như Kim Kardashian
Mario Dedivanovic đưa ra một số mẹo trang điểm giúp đôi môi nhìn đầy đặn hơn. Anh cho rằng kẻ viền môi là yếu tố quan trọng và cần được lưu ý.
Mỹ không thể tiếp tục 'mập mờ' về vấn đề Đài Loan?
Các chính quyền Mỹ từ lâu luôn duy trì quan điểm mập mờ về khả năng bảo vệ Đài Loan, nhưng sức ép quân sự ngày càng tăng từ Bắc Kinh đang khiến chính sách này lung lay.
Sao nam lên hình nhiều gấp đôi diễn viên nữ trên phim Hàn
Nghiên cứu từ Viện Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc cho thấy thời lượng diễn viên nam xuất hiện trên màn ảnh chiếm gấp đôi so với sao nữ.
Màn ảnh Trung Quốc chuộng sao nam mặt hoa da phấn
Quan niệm về cái đẹp trong 5 năm trở lại đây khiến hình ảnh nam giới trên màn ảnh xứ Trung Quốc trở nên nữ tính, chuộng trang điểm.
Thấy gì từ xu hướng mặc crop top và váy của những ca sĩ nam?
Trong những năm gần đây, ngày càng nhiều ngôi sao nam Hàn Quốc theo đuổi phong cách trình diễn vũ đạo và thời trang phi giới tính.
Vì sao đàn ông ở showbiz Hàn ngày càng nữ tính?
Ở thị trường giải trí Hàn Quốc, tỷ lệ lớn sao nam có thói quen trang điểm, chăm sóc da mặt. Đặc biệt, giới ca sĩ thích mặc đồ, đeo phụ kiện nữ tính.
Nhiệt Y Trát được đánh giá cao về tài năng diễn xuất. Tuy nhiên, cô cũng gây tranh cãi vì tính cách thẳng thắn, phong cách gợi cảm.
Nam giới Nhật Bản trang điểm để đẹp hơn khi họp online
Từng không quá quan tâm đến mỹ phẩm, ngày càng nhiều nam giới Nhật Bản, đặc biệt là doanh nhân ở độ tuổi trung niên tìm đến các salon, mua sản phẩm làm đẹp để cải thiện vẻ ngoài.