Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tranh cãi nảy lửa vì nhan sắc cô giáo tiếng Anh

Cuộc tranh cãi diễn ra rất quyết liệt, ai cũng cho rằng cô giáo của mình mới là “cô giáo xinh nhất Trung Quốc”.

Cách đây ít lâu, một sinh viên ĐH Sư phạm Tứ Xuyên đã đăng tải một số bức hình chụp cô giáo dạy tiếng Anh lên mạng và khiến cư dân mạng xôn xao. Đặc biệt, nam sinh viên trường này còn hết lời ca ngợi và cho rằng nhan sắc của cô giáo họ có thể ví với các ngôi sao như Đông Lệ Á, Lưu Thi Thi... và dành tặng danh hiệu cô giáo tiếng Anh xinh nhất Trung Quốc.

Điều này đã khiến học sinh một trường THCS ở Hạ Môn không phục, họ cho rằng cô giáo dạy tiếng Anh của họ mới là cô giáo tiếng Anh xinh nhất Trung Quốc. Để chứng minh, học sinh trường này cũng ngay lập tức tung ra một loạt các bức ảnh chụp cô giáo 9X xinh đẹp.

Cô giáo ở đại học Tứ Xuyên, người từng được mệnh danh là “cô giáo tiếng Anh xinh nhất Trung Quốc”.
Cô gái ở đại học Tứ Xuyên, người từng được mệnh danh là “cô giáo tiếng Anh xinh nhất Trung Quốc”.

Cô giáo này họ Ngô, người Nam Bình, đang dạy tiếng Anh sơ cấp. Cô gái này sở hữu vẻ đẹp trong sáng với đôi mắt to, khuôn mặt thanh tú và nụ cười ấm áp. Học sinh cho biết thêm, cô giáo của họ không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng dịu dàng với học sinh, được tất cả các học sinh trong trường yêu mến.

Cuộc chiến lập tức nổ ra giữa học sinh, sinh viên hai trường. Học sinh trường nào cũng nhất định cho rằng cô giáo mình đẹp hơn. Một số học sinh các trường khác cũng tham gia bình chọn xem cô giáo nào mới là cô giáo tiếng Anh xinh nhất.

Mỗi người mang một vẻ đẹp riêng, nếu cô giáo trường Tứ Xuyên giống Lưu Thi Thi thì cô Ngô được nhận xét là bản sao của Lưu Vân (ngôi sao nữ xinh đẹp nổi tiếng tại Trung Quốc). Một số khác không tham gia vào cuộc chiến thì cũng tò mò về kết quả cuối cùng, có người còn tỏ ra ganh tị với học sinh cả hai trường này vì có cô giáo xinh đẹp như vậy.

Cô Ngô, giáo viên tiếng Anh tại một trường cấp hai ở Hạ Môn.
Cô Ngô, giáo viên tiếng Anh tại một trường cấp hai ở Hạ Môn.

Cô Ngô thấy rất bất ngờ khi được biết mình trở thành nhân vật chính trong cuộc tranh luận nảy lửa này. Cô còn tiết lộ, trước đây cô cũng thấy cô giáo ở Tứ Xuyên rất xinh đẹp và cũng từng bình luận khen ngợi cô giáo đó. Về phần mình, cô khiêm tốn cho rằng mình chỉ gặp may được nhiều học sinh yêu quý, không nghĩ rằng học sinh sẽ tung ảnh của mình lên Internet.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/hoc/tranh-cai-nay-lua-vi-nhan-sac-cua-co-giao-tieng-anh.html

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm