Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tranh vui 5 thần đồng nổi danh trên đất Việt

13 tuổi, Đỗ Nhật Nam là tổng biên tập tờ báo tuổi teen của Đông Nam Á - Creative Melange. Còn Phạm Tuấn Minh được mệnh danh có "bộ óc máy tính" khi nhớ lịch vạn niên từ năm 4 tuổi.

1

Đỗ Nhật Nam đang là du học sinh tại Mỹ và tổng biên tập tờ báo tuổi teen của Đông Nam Á. Tại Mỹ, Nhật Nam lập nhiều kỳ tích như giải nhất thuyết trình của liên hiệp các trường phổ thông toàn thành phố Dallas, đại diện cho châu Á tham dự hội nghị chủ đề "Khoa học về nụ cười"... (Xêm thêm).

1

Nguyễn Dương Kim Hảo ghi dấu ấn với hàng loạt sản phẩm như Bảng điều khiển thông minh, Máy tính hóa học, Máy khắc laser... Cậu từng đạt danh hiệu Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2013, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. (Xem thêm).

1

Phan Đăng Nhật Minh (sinh năm 2000) được biết đến là thần đồng 18 tháng tuổi đã biết đọc, biết tính. Nhật Minh giành ngôi vị quán quân trong cuộc thi trí tuệ Chinh phục và đã tự học hết chương trình Toán lớp 12, trong khi đang là học sinh lớp 9. (Xem thêm).

1

Hoàng Thân được biết đến là thần đồng được đặc cách 2 ngày lên 3 lớp vì khả năng vượt trội. Trong tương lai, Hoàng Thân mong muốn theo ngành y và làm việc tại quê hương. (Xem thêm).

1
Phạm Tuấn Minh thuộc lòng quốc kỳ của các quốc gia trên thế giới năm 2 tuổi, ghi nhớ lịch vạn niên từ năm 4 tuổi. Nhiều người ngạc nhiên khi hỏi Minh bất cứ một ngày nào đó trong năm ở quá khứ và tương lai, Minh đều quy đổi đó là ngày thứ mấy, thuộc năm gì và ngày âm là bao nhiêu. (Xem thêm). 

9X đạt kỷ lục Đại học Ngoại thương mở lớp ôn thi miễn phí

Hoàng Đình Quang đạt điểm tích lũy 3,98. Đến thời điểm này, đây là kỷ lục trong hơn 50 năm Đại học Ngoại thương. Chàng trai quê Thái Bình vừa mở lớp ôn thi đại học miễn phí.

Tranh vui: 5 thầy cô nổi tiếng trong mắt học trò

PGS Văn Như Cương - thầy hiệu trưởng gần 80 tuổi nổi tiếng trên mạng xã hội. Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu được học trò yêu mến chuẩn bị tung 500 clip về kỹ năng sống.

Đinh Trang - Quyên Quyên

Bạn có thể quan tâm