Le Palmier Hồ Tràm 'thết đãi' khách hàng bữa tiệc cảm xúc
Trong hai ngày 1 và 2/7, Le Palmier Hồ Tràm dành tặng 40 gia đình là khách hàng thân thiết hành trình trải nghiệm với chủ đề “Nhiều hơn một chữ thương”.
271 kết quả phù hợp
Trong hai ngày 1 và 2/7, Le Palmier Hồ Tràm dành tặng 40 gia đình là khách hàng thân thiết hành trình trải nghiệm với chủ đề “Nhiều hơn một chữ thương”.
Nhân ngày Gia đình Việt Nam và tháng Tự Hào (Pride Month), Lifebuoy đưa chiến dịch “Safety for all” trở lại, mang sự an toàn đến 2.000 gia đình và giúp họ vượt rào cản định kiến.
Dòng trang sức nam giá trị và ý nghĩa hứa hẹn là món quà lý tưởng dành cho những người đàn ông trong gia đình nhân dịp tháng yêu thương.
Chung tay cùng TP.HCM phục hồi kinh tế, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình “Lãi gửi hấp dẫn - Quà trao yêu thương” nhằm tối ưu lợi ích cho khách hàng gửi tiền.
Khởi động chiến dịch vì cộng đồng nhân tháng của phái đẹp, Bigo Live mong muốn mang nhiều nụ cười, niềm hạnh phúc cho phụ nữ Việt.
Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, PNJ gây xúc động cho người xem với những câu chuyện chân thật về phái đẹp và cách để yêu thương, trân trọng, thấu hiểu họ.
Mỗi cô gái mang một cá tính riêng và nếu đủ yêu thương, người đàn ông sẽ nhận ra món quà mà nửa kia thật sự yêu thích.
Hành trình “Đón lễ hội kỳ diệu” của Heineken mang đến trải nghiệm mới mẻ về cách trao gửi những món quà ngày lễ Tết đến người ta yêu thương.
Mỗi viên ngọc trai ẩn chứa năng lượng tích cực, là biểu tượng của tình cảm vẹn toàn và gắn kết. Vì thế, ngọc trai luôn là món trang sức được ưa chuộng dịp 8/3.
Đón ngày Quốc tế phụ nữ, Bon Bon Underwear dành tặng phái đẹp 2 chương trình khuyến mãi với mức giảm hấp dẫn.
Qua một năm nhiều sự kiện đáng nhớ, bố mẹ có thể giúp con thêm lớn khôn bằng các bài học thực tế, làm mới trải nghiệm cũ bằng hoạt động lý thú đầu xuân.
Tết được xem là thời điểm rộn ràng nhất năm, cũng là lúc mọi người có dịp dừng lại, nhìn ngắm nhiều điều xung quanh và lan tỏa những nụ cười hạnh phúc, hành động ý nghĩa.
Tự tay chuẩn bị quà Tết, trở về nhà sớm hơn để có những giây phút bên cạnh cha mẹ trọn vẹn và đúng nghĩa, lời hứa của Phan Tô Ny đã được thực hiện sau 8 năm bỏ ngỏ.
Masterise Group luôn hướng sự quan tâm đến những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề, tiếp sức cộng đồng vượt dịch bệnh và nâng chuẩn chất lượng sống bền vững tại Việt Nam.
Chương trình do Masterise Group phối hợp nhiều đoàn thể thực hiện, nhằm lan tỏa các giá trị nhân văn đến những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng của dịch bệnh thời gian qua.
MV “Yêu thương tiếp nối” của Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh giúp người xem cảm nghiệm niềm vui hiện tại, ngược về thăng trầm quá khứ, hướng mong chờ đến tương lai…
Người hiến tiểu cầu phải đáp ứng tiêu chuẩn cao hơn về sức khỏe và chỉ số máu. Song họ có thể hiến nhắc lại sau 2-3 tuần.
Danisa tổ chức chương trình “Tết trao tri ân dù xa hay gần” với bộ đôi quà tặng bánh quy bơ, cùng sự đồng hành của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.
Tết này, bạn có thể dành tặng các đấng sinh thành sản phẩm Yến sào Hội An thay lời chúc sức khỏe.
Kỷ niệm sinh nhật 12 tuổi, Tiki ra mắt MV với sự góp mặt của ca sĩ Hà Anh Tuấn, song song triển khai chương trình sale “11/1 - Năm mới, tuổi mới” với nhiều ưu đãi.