Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trao học bổng 38 tỷ đồng cho học sinh

400 suất học bổng được trao cho học sinh có thành tích học tập tốt trên toàn quốc.

Chương trình Học bổng Đầu tư cùng bạn được Đại học FPT triển khai với ba mức học bổng: 10 triệu đồng, 20 triệu đồng và 30 triệu đồng cho các tân sinh viên trong năm học đầu tiên.

Đối tượng nhận học bổng là các thí sinh trúng tuyển trong các kỳ thi tuyển sinh của trường năm 2015 và đáp ứng một trong các điều kiện sau: Điểm thi vào đạt từ 65 điểm trở lên, điểm trung bình môn Toán lớp 12 đạt loại giỏi, các thí sinh đáp ứng các điều kiện đăng ký học bổng Nguyễn Văn Đạo, tín dụng của Đại học FPT. Học bổng này được trừ dần vào học phí các kỳ học cho tân sinh viên trong năm học đầu tiên.

Sinh viên
Sinh viên lắng nghe thông tin về nhà trường.

Bên cạnh đó, nhà trường tiếp tục xét cấp 200 suất học bổng Nguyễn Văn Đạo cho tân sinh viên, bao gồm các mức học bổng: 100% học phí và chi phí ăn ở 2 triệu đồng/sinh viên/tháng; 100% học phí; 70% học phí và 50% học phí trong toàn khóa học với mức học bổng tối đa lên tới 300 triệu đồng/suất.

TS Trần Ngọc Tuấn, Phó hiệu trưởng Đại học FPT chia sẻ: “Nhà trường triển khai thêm chương trình học bổng “Đầu tư cùng bạn” nhằm khẳng định quyết tâm trong việc thu hút nhân tài, tạo cơ hội cho sinh viên tài năng học tập để theo đuổi đam mê. Chúng tôi mong muốn đóng góp cho xã hội nguồn tri thức chất lượng cao trong giai đoạn hội nhập toàn cầu”.

Thí sinh có thể đăng ký kỳ thi tuyển sinh vào hệ đại học chính quy của trường sẽ diễn vào ngày 19/7.

'Trẻ hiểu sai về Quang Trung - Nguyễn Huệ là đương nhiên'

TS Vũ Thu Hương – khoa Giáo dục Tiểu học, Đại học Sư phạm Hà Nội chia sẻ, chuyện học sinh nhầm lẫn kiến thức Lịch sử đương nhiên sẽ xảy ra khi môn học này chỉ là phụ.

Quyên Quyên

Bạn có thể quan tâm