Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trào lưu đẹp trai như soái ca thu hút giới trẻ

Màn hóa thân thành soái ca trong tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc hiện được giới trẻ Việt không ngừng thử nghiệm và chia sẻ ảnh trên trang cá nhân.

Mới đây, dân mạng Việt liên tục chia sẻ ảnh hóa thân thành soái ca trong các tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc. Để có được tạo hình độc đáo này, giới trẻ đã sử dụng đến phần mềm Makeup Plus, có khả năng trang điểm nhanh cho mọi bức hình.

Hot boy Vương Anh
Hot boy Vương Anh với tạo hình mới thu hút hơn 2.000 like (thích). Ảnh: FBNV.

Không cần mất hàng giờ để hoá trang hay phục trang cầu kỳ, nhiều bạn trẻ vẫn dễ dàng trở thành những anh chàng điển trai bằng cách tự động thêm râu, lông mày... chỉ trong nháy mắt.

Thành viên Minh Anh cho biết: “Ngoài cách trang điểm nghiêm túc, trào lưu này còn mang đến cho người chơi những tiếng cười sảng khoái với tạo hình hài hước. Mọi người có thể thêm nốt ruồi, kẻ chân mày thật đậm hay làm hiệu ứng mắt long lanh, má hồng...”.

Nhiều cô gái Việt cũng thử làm soái ca
Nhiều cô gái Việt cũng thử làm soái ca. Ảnh: FB Ngọc Anh Nguyễn.

Không những thu hút phái mạnh tham gia, mốt mới cũng khiến nữ giới thích thú. Nhiều cô gái tỏ ra hào hứng khi lần đầu tiên nhìn thấy mình mọc râu, kẻ lông mày đậm.

Hiện tại, trào lưu này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngoài những bức ảnh điển trai, dân mạng còn biến tấu sang phong cách "soái ca phiên bản lỗi".

Giới trẻ rộ trào lưu thử thách ăn chanh và hát

Người tham gia trào lưu sẽ phải ăn trọn nửa quả chanh và thể hiện hết một bài hát. Để tăng tính tương tác, người thực hiện còn thử thách với một người bạn bất kì.

An Viên

Bạn có thể quan tâm