Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trào lưu dùng bao bịt kín mặt trong lần đầu hẹn hò

Đây có thể được xem là cách gặp mặt lần đầu kỳ lạ nhất của các cặp đôi để quyết định xem họ có nên tiến thêm một bước trong mối quan hệ hay không.

Trang web hẹn hò Loveflutter.com (Luân Đôn, Anh quốc), chuyên “mai mối” để những người độc thân tìm thấy tình yêu đích thực của họ, là chủ nhân của ý tưởng sáng tạo này.
Buổi hẹn đầu tiên vừa được tổ chức ở Bảo tàng Khoa học London đã thu hút được khá nhiều người tham gia và nhận được những phản hồi tích cực.
Nếu muốn tìm được “một nửa” của mình tại sự kiện, bạn phải chấp nhận dùng một bao giấy trùm lên đầu, chỉ đục lỗ ở phần mắt, mũi và miệng để đối phương không nhìn thấy dung mạo thật sự của mình. Điều thú vị là mỗi người phải tự viết một dòng nhận xét thú vị hoặc một sự thật bất ngờ nào đó về bản thân mình lên bao giấy để “phía bên kia” có thể hiểu thêm về mình và xem đó như cách bắt đầu buổi trò chuyện của cả hai. 
Jacques Beaupierre (24 tuổi), một anh chàng tham gia buổi hẹn “bịt mặt” đã có những nhận xét khá tích cực, “Buổi hẹn thật sự mang đến rất nhiều niềm vui. Nó không thực dụng như những buổi hẹn khác vì bạn lựa chọn nhau thật sự dựa vào phẩm chất của người đối diện chứ không phải ngoại hình của họ”.
Sắp tới, mô hình hẹn hò kiểu này sẽ được tổ chức miễn phí tại thành phố New York và hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cũng như cơ hội tìm được “nửa kia” cho những người vẫn đang cô đơn trong tình cảm.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/yeu/thu-vi-trao-luu-dung-bao-bit-kin-mat-trong-lan-dau-hen-ho.html

Theo Phương Lâm/Đất Việt

Bạn có thể quan tâm