Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trào lưu mặc váy cùng quần dài

Mốt mặc váy cùng quần dài đang trở lại mạnh mẽ nhờ sự phát triển của trào lưu Y2K. Xu hướng này từng gắn liền với nhiều tranh cãi.

Trao luu mac vay cung quan dai anh 1

Tại các tuần lễ thời trang, nhiều xu hướng được phát hiện. Theo Nylon, một trong những trào lưu đáng nhớ nhất là phối váy cùng quần dài. Ảnh: Jeremy Moeller.

Trao luu mac vay cung quan dai anh 2

Trong khoảng thời gian gần đây, nhiều cô gái đang mang set đồ váy kết hợp quần dài quay trở lại. Trào lưu này từng gây tranh cãi vì có thể khiến vẻ ngoài nhìn luộm thuộm. Ảnh: Vogue.

Trao luu mac vay cung quan dai anh 5

Hiện tại, các fashionista đang đổi mới mốt diện váy với quần. Trước đó, trào lưu này thường được áp dụng với quần jeans và váy hai dây. Giới trẻ ngày nay tạo điểm khác biệt khi chọn lựa những mẫu váy phom dáng hiện đại, phối cùng quần nỉ, lụa hoặc legging. Ảnh: Nylon.

Trao luu mac vay cung quan dai anh 9

Một yếu tố quan trọng cần lưu ý khi phối váy cùng quần là kết hợp màu sắc. Để tạo tổng thể hài hòa, phái đẹp có thể chọn váy cùng tông với giày và túi xách. Ảnh: Getty.

Trao luu mac vay cung quan dai anh 10

Trong trường hợp phối màu sắc không phải điểm mạnh của bạn, hãy áp dụng công thức ton-sur-ton. Tông đen là lựa chọn an toàn, dễ mặc cho các cô gái. Ảnh: Nylon.

Loại vải mang tính biểu tượng của Chanel

Trong show diễn mới nhất, thương hiệu Pháp tôn vinh chất liệu đã giúp làm nên tên tuổi. Các thiết kế có phom dáng cổ điển, màu sắc trung tính.

Xu hướng thời trang của mùa xuân 2022

Các stylist chọn ra một số xu hướng đang là mốt trong mùa xuân 2022. Trong năm nay, trang phục có phần táo bạo hơn ở phom dáng và màu sắc.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm