Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trào lưu mới 'cười như không cười' sắp vào Việt Nam

Cơn sốt "dội nước đá lên đầu" vừa hạ nhiệt, giới trẻ lại tiếp tục phát sốt với trào lưu mới mang tên "cười như không cười".

Chỉ sau một ngày lên sóng, những clip “cười như không cười” thu hút hàng ngàn lượt yêu thích và chia sẻ. Cư dân mạng tỏ ra khá hào hứng với trào lưu mới này.

Với một chiếc điện thoại có camera trước, người chơi có thể tự làm ra một video đủ kiểu cười. Điều đặc biệt là cười nhưng khẩu hình miệng không được cử động, kết hợp với khuôn mặt không cảm xúc.

Với trào lưu này, tất cả mọi người đều có thể thoải mái sáng tạo cảm xúc trên gương mặt từ buồn, vui, giận, không quan tâm... Chính những tiếng cười độc lạ và biểu cảm "không liên quan" là điều khiến mọi người thích thú. 

Một bạn nữ T.B bình luận: "Nhìn cảm xúc và nụ cười trên khuôn mặt là mình đã đủ cười to lên rồi. Thậm chí một số bạn trong clip làm mình rất ấn tượng với tiếng cười quá sức độc đáo".

Bạn có nick name B.H cũng cho biết thêm: "Không biết lúc họ cười có vui thật không mà chưa gì thấy người xem là cười còn hơn người làm clip. Ngóng xem phong trào này về Việt Nam chắc sẽ hot không kém".

http://thebox.vn/doi-song/trao-luu-moi-cuoi-nhu-khong-cuoi-sap-vao-viet-nam-3059615/

Theo Vĩnh Nguyên/Đất Việt

Bạn có thể quan tâm