Trào lưu sử dụng bài hát mang giai điệu Latin và động tác “mở burger trái tim” được quảng bá chủ yếu trên 2 mạng xã hội TikTok và Facebook. Sau gần một tháng được cộng đồng mạng hưởng ứng, thử thách đã thu về 25 triệu view cùng hàng nghìn video cover từ mọi miền đất nước. Hashtag #mozzaria đã nhanh chóng đạt top trending trên TikTok.
Chỉ cần gõ #mozzaria trên thanh tìm kiếm, người dùng không khỏi bất ngờ bởi hàng loạt phiên bản ấn tượng đến từ cộng đồng TikTok Việt. Có thể kế đến clip lầy lội của Mao Đại Nhân với 4,7 triệu view, phiên bản đáng yêu của Nguyễn Hường với 4,8 triệu view.
Chỉ cần làm động tác trái tim, vũ điệu Mozzaria sẽ mở ra một chiếc burger đáng yêu. |
Không chỉ thu hút người dùng và cộng đồng mạng từ mọi lứa tuổi, nhiều người nổi tiếng cũng thích thú với thử thách cover này. Tham gia vào thử thách, người chơi có cơ hội nhận được hàng trăm phần quà giá trị, với tổng giá trị gần 68 triệu đồng. Thử thách này không giới hạn độ tuổi hay hình thức sáng tạo điệu nhảy, bất kỳ ai cũng có thể tham gia.
Mozzaria là trào lưu cover điệu nhảy dễ thương và vui nhộn do Lotteria khởi xướng nhân dịp ra mắt loại burger với lượng phô mai “siêu to, khổng lồ”.
Trước độ hot của Mozzaria, hãng thức ăn nhanh xứ Hàn đã tổ chức một chuỗi fan meeting dành cho các tín đồ của điệu nhảy này. Đây là cơ hội để các bạn trẻ thích được giao lưu với các thần tượng showbiz, cùng nhau vui vẻ nhảy điệu Mozzaria, thưởng thức những chiếc burger và cheese thơm lừng.
Chương trình được tổ chức hoành tráng vào hai ngày 10, 11/8 tại phố đi bộ Hoàn Kiếm và Lotte Mart quận 7. Trong hơn 2 tiếng đồng hồ, các bạn trẻ đã hòa mình vào một không gian âm nhạc tràn đầy năng lượng và giao lưu với “dàn nam thần” đến từ CZB - tân binh định hướng Hàn Quốc tiềm năng và Dominix - á quân The Voice 2019.
Người tham dự giao lưu cùng các thành viên CZB. |
Sức hút của thử thách đặc biệt này xuất phát từ nền nhạc bắt tai mang âm hưởng Latin, pha chút hoang dại. Ngoài ra, động tác tạo hình trái tim để mở burger tình yêu đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng độc đáo, đáng yêu.
Nếu như ở phiên bản TikTok, khách hàng sẽ mở burger ngay trên màn hình điện thoại của mình thì với phiên bản offline, khách hàng có thể mở ra những voucher burger giá trị.
Các em nhỏ hào hứng tham dự sự kiện. |
Ra mắt vào năm 2016 tại Hàn Quốc, Mozzarella burger của Lotteria đã tạo nên cơn sốt với loạt clip review khả năng kéo cheese dài cả mét. Hãng kỳ vọng đội quân nhảy múa Mozzaria sẽ tạo nên cơn sốt cho burger này tại Việt Nam.