Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trào lưu nhắc kỷ niệm trên Facebook qua góc nhìn hot vlogger

Trong clip mới có tên gọi "We are idiots", vlogger Dưa Leo đã đưa ra những tình huống hài hước mà người dùng facebook gặp phải khi “nhìn lại quá khứ” trên trang cá nhân của mình.

Gần đây, mỗi ngày, Facebook lại nhắc người dùng “ôn lại kỷ niệm” bằng những hình ảnh, sự kiện diễn ra cùng thời điểm ở các năm trước. Điều này giúp các bạn trẻ nhìn lại những điều mình đã trải qua cùng nhiều cảm xúc đáng nhớ. Không ít người thấy mình già đi, số khác lại cho rằng mình ngày càng quyến rũ, cũng có bạn bật cười về hình ảnh ngốc ngếch, ngây thơ của “hồi còn trẻ”.

Ra mắt chưa đầy 1 tháng, vlog mới của Dưa Leo đã gần cán mốc 1 triệu lượt xem.
Ra mắt chưa đầy 1 tháng, vlog mới của Dưa Leo đã gần cán mốc 1 triệu lượt xem.

Đề cập đến chủ đề này, Dưa Leo đã cho ra đời clip We are stupid. Xem clip, khán giả phải bật cười trước những ví dụ của Dưa Leo khi anh thừa nhận ngày xưa từng chạy theo mốt tóc ngố, mái chia ngôi giữa kiểu Đan Trường... “Tôi chắc chắn ai cũng từng trải qua cảm giác giống mình, tức là sau 2 -3 năm nhìn lại, mình thấy mình ngu hết sức. Nếu có dịch vụ gửi tin nhắn đến tương lai, ai cũng sẽ gửi đến mình thông điệp xin lỗi sẵn”, Dưa Leo chia sẻ.

Dưa Leo thừa nhận mình từng mê mệt mốt tóc “bổ luống” của Đan Trường.

Dưa Leo thừa nhận mình từng mê mệt mốt tóc “bổ luống” của Đan Trường.

Không dừng lại ở câu chuyện hài hước, Dưa Leo muốn gửi đến người trẻ thông điệp: mọi chuyện ngày hôm nay đều có thể ảnh hưởng đến tương lai nên ai cũng cần phải sống hết mình và có trách nghiệm với bản thân. Anh cũng khuyến khích khán giả làm phim, viết sách, viết email... gửi cho chính tương lai của mình, như là một cách nhắc nhở bản thân luôn luôn cố gắng.

Ngay khi vừa đăng tải lên YouTube, We are stupid đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích, chia sẻ và bình luận của khán giả. Đa số đều tán dương lối dẫn chuyện duyên dáng, hài hước nhưng không quá lố của vlogger tài năng này. “Mình từng xem anh diễn và rất thích. Giờ vì đi làm xa, ít có dịp xem hơn nên chỉ biết ủng hộ anh bằng cách xem mọi clip và like ủng hộ. Mong anh luôn mạnh khỏe”, bạn Hoang Anh Tran để lại bình luận trên YouTube.

Dưa Leo nổi tiếng với vai trò là diễn viên hài độc thoại đầu tiên tại Việt Nam. Anh cũng là hot vlogger có nhiều tác phẩm dí dỏm và độc đáo, dám nêu lên các vấn đề nổi cộm của xã hội hiện đại.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm