Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trau dồi ngoại ngữ cho bé qua câu lạc bộ hè theo sở thích

Kết hợp rèn luyện kỹ năng Anh ngữ thông qua các hoạt động trong câu lạc bộ hè theo sở thích sẽ giúp trẻ thêm hứng khởi và tiến bộ nhanh chóng.

Sau 9 tháng tập trung theo học chương trình chính khóa tại trường lớp, 3 tháng hè là khoảng thời gian hiếm hoi trẻ được nghỉ ngơi, chuẩn bị sức khỏe và năng lượng cho năm học mới. Tuy nhiên, thay vì để bé lãng phí thời gian quý báu vào những hoạt động vô bổ, cha mẹ nên lựa chọn các chương trình hè hấp dẫn, “học mà chơi” để giúp con nâng cao trình độ tiếng Anh.

Language Link Academic anh 1
Những câu lạc bộ theo sở thích sẽ giúp trẻ dễ phát huy năng khiếu cá nhân.

Trong độ tuổi 4-15, trẻ luôn bị hấp dẫn bởi các hoạt động vui nhộn, mới mẻ, khác biệt với nhịp sinh hoạt hàng ngày. Do đó, bé sẽ khó lòng hào hứng với những lớp học cứng nhắc, chỉ ghi và chép từ vựng, mẫu câu.

Thay vào đó, chương trình tiếng Anh hè gắn liền với lĩnh vực trẻ yêu thích sẽ dễ dàng thu hút sự quan tâm của con hơn. Phụ huynh có thể cho bé tham gia các câu lạc bộ (CLB) ngoại khóa với hoạt động phong phú để bồi dưỡng kiến thức tiếng Anh trong dịp hè.

Nếu bé yêu thích khám phá hiện tượng khoa học lý thú, cha mẹ có thể đăng ký cho trẻ tham gia CLB STEM (Khoa học) để vừa trau dồi khả năng tiếng Anh, vừa thỏa niềm đam mê khám phá.

Những cô bé, cậu bé luôn được các giai điệu truyền cảm hứng nên ghi danh vào CLB Choir Link (Dàn đồng ca) để phát triển năng khiếu ca hát, chơi nhạc cụ.

Còn nếu bé thường bị hấp dẫn bởi các câu chuyện mới mẻ, cha mẹ nên lựa chọn CLB Creative Writing (Viết sáng tạo) cho trẻ trong dịp hè. Đây là cơ hội để bé tăng tốc tiếng Anh cũng như phát triển kỹ năng tư duy ngôn ngữ. Sau khi tham gia CLB Public Speaking (Nói trước công chúng), các em nhút nhát có thể cải thiện tiếng Anh và rèn luyện sự tự tin, trở nên hoạt bát, năng động hơn khi xuất hiện ở nơi đông người.

Language Link Academic anh 2
Tham gia câu lạc bộ hè, các bé còn được rèn luyện, trau dồi khả năng ngoại ngữ.

Bên cạnh đó, CLB Sáng tạo với hoạt động cuối khóa là chuyến đi outing trip sẽ mang đến cho trẻ 3 tháng hè đầy ắp tiếng cười mà vẫn thu nhận được kiến thức mới, bổ ích.

Cả 5 CLB trên đều được Language Link Academic triển khai trong dịp hè này. Trung tâm Anh ngữ sẽ thiết kế những trạm thử thách hấp dẫn cho các bạn nhỏ như: STEM - quan sát và tham gia thí nghiệm; thử thách hoạt động thể chất, công nghệ cao, khả năng ghi nhớ, năng khiếu nghệ thuật. Trong mọi hoạt động, trẻ đều nhận được sự giúp đỡ từ giáo viên và trợ giảng của Language Link Academic.

Sự kiện phát động chuỗi hoạt động mùa hè sẽ diễn ra tại 3 điểm trường của Language Link Academic, gồm 34T Hoàng Đạo Thúy, 62 Yên Phụ và 24 Đại Cồ Việt, Hà Nội.

Tham gia sự kiện, phụ huynh sẽ nhận được nhiều thông tin tư vấn hữu ích về chương trình hè dành cho trẻ từ 4 đến 15 tuổi. Phụ huynh đăng ký cho bé tham dự sự kiện tại đây. Ngoài ra, khi liên hệ hotline 1900633683, phụ huynh có cơ hội nhận phần quà lên đến 5 triệu đồng cho khóa học tiếng Anh hè tại Language Link Academic.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm