Dịp này, người dùng có thể nhận được mã giảm vé máy bay, xe khách đến 1 triệu đồng; coupon khách sạn giảm đến 1,1 triệu đồng; vé vui chơi và tour giảm 500.000 đồng.
11 năm vươn lên vị thế hàng đầu Đông Nam Á
Trong suốt 10 năm hoạt động, Traveloka phát triển từ công cụ tìm kiếm thành nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á. Ứng dụng này có hơn 20 sản phẩm dịch vụ trong ba mảng chính, gồm: Du lịch, dịch vụ địa phương, dịch vụ tài chính.
Giai đoạn 2012-2014, Traveloka tập trung phát triển tại thị trường Indonesia. Từ 2015 trở đi, nền tảng này vươn mình đến nhiều thị trường, hiện có mặt tại Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam.
Có mặt ở Việt Nam từ năm 2015, Traveloka cam kết hỗ trợ ngành du lịch bằng cách cung cấp ưu đãi cho sản phẩm khách sạn, chuyến bay và trải nghiệm phục vụ nhu cầu du lịch. Song song, doanh nghiệp triển khai nhiều chương trình hợp tác các đơn vị ngành du lịch, ban xúc tiến du lịch địa phương.
Thông qua website và các kênh truyền thông xã hội, Traveloka thực hiện nhiều chiến dịch quảng bá điểm đến tại Việt Nam như Hà Nội, Huế, Hội An, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. Các chiến dịch này góp phần đưa Việt Nam thành điểm dừng chân, du lịch và khám phá của du khách quốc tế.
Du khách Việt dần quen thuộc với hình thức đặt tour trực tuyến trên ứng dụng Traveloka. |
Hiện tại, ngoài hai dịch vụ ban đầu là vé máy bay và nơi ở, doanh nghiệp mở rộng danh mục sản phẩm sang vé vui chơi, tour. Hai sản phẩm này được biết đến với tên gọi Traveloka Xperience (từ năm 2019) và phương tiện vận chuyển Bus & Shuttle (từ 9/12/2022, do Traveloka hợp tác hơn 60 nhà điều hành xe buýt tại 39 thành phố).
Traveloka còn góp phần thay đổi thói quen du lịch của khách Việt, đồng thời thúc đẩy chuyển đổi số ngành du lịch nước nhà. Trước đây, để đặt phòng khách sạn và vé máy bay, người dân thường tìm hiểu thông tin qua tạp chí, báo hoặc đến trực tiếp điểm bán vé máy bay, khách sạn. Với Traveloka, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt phòng khách sạn, vé máy bay mà không cần di chuyển đến điểm bán truyền thống. Nhờ đó, du khách tiết kiệm thời gian và có trải nghiệm tiện lợi hơn.
Hiện nay, du khách Việt sẵn sàng chi tiền cho dịch vụ hạng sang, đồng thời hướng đến tận hưởng dịch vụ chất lượng với chi phí tiết kiệm. Nắm bắt tâm lý này, Traveloka thực hiện nhiều chương trình giảm giá để khuyến khích du khách du lịch tiện lợi, chi phí hợp lý. Một trong những chương trình nổi bật của nền tảng này là ưu đãi mừng sinh nhật hàng năm.
Vui sinh nhật, đậm chất riêng
Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 11 năm, Traveloka triển khai nhiều hoạt động tri ân người dùng. Trong đó, chương trình “Sale sinh nhật Traveloka Salebrat11on” diễn ra từ 24/2 đến 3/3, với ưu đãi trực tiếp cùng nhiều mã giảm giá khi đặt vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi và tour, dịch vụ cho thuê ôtô hoặc đưa đón sân bay.
Cụ thể, khách hàng có thể nhận mã giảm vé máy bay và xe khách đến 1 triệu đồng; coupon khách sạn giảm đến 1,1 triệu đồng; vé vui chơi, tour giảm 500.000 đồng.
“Sale sinh nhật Traveloka Salebrat11on” diễn ra từ 24/2 đến 3/3 mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp người dùng tối ưu chi phí du lịch. |
Bên cạnh đó, chương trình flash sale vào khung giờ 11h-13h hàng ngày sẽ mang đến nhiều ưu đãi với đa dạng mức chiết khấu. Khách hàng có thể kết hợp nhiều ưu đãi để đạt mức chiết khấu tốt.
Trong suốt thời gian diễn ra chương trình “Sale sinh nhật Traveloka Salebrat11on”, người dùng có thể tối ưu chi phí du lịch bằng cách tham gia hoạt động của Traveloka như thực hiện nhiệm vụ mừng sinh nhật trên ứng dụng di động; chơi game “Chi tiêu khủng - Nhận quà to” với tổng giải thưởng đến 11 triệu đồng (cho khách hàng có chi tiêu cao nhất). Đồng thời, hàng nghìn phần quà hấp dẫn đang chờ đợi người dùng qua chuỗi hoạt động nhiệm vụ mừng sinh nhật Traveloka.
Độc giả tham khảo thông tin chương trình “Traveloka Salebrat11on” tại đây.