Sau thời gian dài đóng băng vì đại dịch, ngành du lịch đang từng bước chuyển mình. Nhiều quốc gia đã mở cửa trở lại. Chính sách nhập cảnh ở các nước vẫn còn những hạn chế nhằm ngăn ngừa dịch bệnh nhưng đã thoáng hơn giai đoạn trước, không còn phải cách ly trong thời gian dài tại nước nhập cảnh.
Những địa điểm yêu thích của du khách Việt như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Bali, Hàn Quốc, Campuchia... cũng đã mở rộng cửa chào đón khách quốc tế.
Các quốc gia bắt đầu mở cửa đón khách trở lại. |
Tuy những lo ngại về tình hình dịch bệnh đã bị đẩy lùi, trở ngại tài chính vẫn nguyên nhân chính tác động đến mức độ sẵn sàng du lịch của người Việt. Thêm vào đó, giá dầu thế giới tăng kéo theo chi phí di chuyển, lưu trú, ăn uống, vui chơi đều tăng cao, khiến kế hoạch du lịch quốc tế của nhiều người buộc phải tạm hoãn.
Nhằm giúp khách hàng hiện thực hóa chuyến du lịch trong mơ an toàn, tiết kiệm và dễ dàng, định kỳ mỗi năm, Traveloka mang đến chương trình ưu đãi du lịch Epic Sale. Năm nay, Epic Sale càng thêm đặc biệt trong bối cảnh kỷ niệm 10 năm Traveloka đồng hành cùng khách hàng.
Là chương trình ưu đãi lớn nhất thập kỷ của công ty, Epic Sale mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn, giảm đến 50% từ vé máy bay, khách sạn đến ẩm thực, làm đẹp và spa, vé tham quan và giải trí trên Xperience. Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội sở hữu thêm phiếu giảm giá và hàng nghìn phần thưởng thông qua các hoạt động tương tác thú vị, gồm Livestream, Godwy Game, hoạt động trên mạng xã hội và các hoạt động cộng đồng.
Epic Sale đã thu hút hơn 1.200 đối tác trong lĩnh vực du lịch và phong cách sống tham gia chương trình. Chỉ trong 7 ngày, tổng lượng giao dịch trong chương trình tăng gấp 2 lần, giữ kỷ lục cao nhất so với những tháng đầu năm 2022 trên Traveloka. Các đối tác tham gia chương trình đã đạt được số lượng đặt phòng gấp 3 lần quý 1.
Theo số liệu của Traveloka, lượng đặt vé máy bay từ Việt Nam đến Singapore, Phnompenh (Campuchia), Hàn Quốc, Thái Lan (Bangkok) đều tăng. Đặc biệt, công ty còn nhận thấy mức độ tự tin du lịch của người dùng tăng đáng kể, họ sẵn sàng đặt vé máy bay và chỗ ở trước chuyến đi sớm hơn. Số lượt đặt trước ít nhất 1 tuần đã tăng lên đến hơn 45%.
Singapore được nhiều người Việt lựa chọn làm điểm đến hậu dịch. |
Travel blogger Tô Đi Đâu chia sẻ một trong những trợ thủ đắc lực trong mỗi chuyến đi của anh là các deal du lịch, tiết kiệm được rất nhiều chi phí chỗ ở, đi lại. Vì đang có kế hoạch quay trở lại Singapore sau 2 năm không xuất ngoại, anh phải chuẩn bị thật kỹ.
“Chốt đơn sương sương vé bay và khách sạn trong Traveloka Epic Sale là một quyết định đúng đắn, vì được ưu đãi đến 50%, quá đúng lúc và hấp dẫn. Một điều hay ho nữa là tôi còn đặt được luôn các sản phẩm Xperience trên Traveloka như vé Garden by the Bay và Sea Aquarium, thật tiện lợi”, anh cho biết.
Với những kết quả trên, Epic Sale Traveloka đã thực hiện thành công mục tiêu góp phần thúc đẩy nhu cầu du lịch của người dùng, tăng hiệu quả kinh doanh của các đối tác và đóng góp cho sự phục hồi ngành du lịch.
Bà Huỳnh Thị Mai Thy - Giám đốc Traveloka Việt Nam - chia sẻ: “Với vai trò là một ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka hướng đến mục tiêu củng cố sự lạc quan của du khách để từng bước phục hồi ngành du lịch nước nhà sau đại dịch thông qua chương trình Epic Sale lần thứ 3".
"Với những kết quả ngoạn mục, chương trình không chỉ tạo niềm hứng khởi cho du khách mà còn làm tăng năng suất và hiệu quả kinh doanh cho các đối tác nhà hàng, hàng không, các địa điểm vui chơi,... Song song đó, chúng tôi vẫn giữ vững lập trường bảo đảm an toàn cho người dùng và cộng đồng. Xu hướng 'du lịch không chạm' sẽ tiếp tục được Traveloka chú trọng trong thời gian tới" - bà Thy nói thêm.
Epic Sale 2022 đã kết thúc, nhưng du khách Việt vẫn có thể tiếp tục trải nghiệm du lịch an toàn và tiết kiệm trên Traveloka. Người dùng có thể đăng ký các tính năng thông báo giá vé hoặc đăng ký bản tin để kịp thời cập nhật những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác tại đây.
Bình luận