Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trẻ hóa làn da với tinh dầu cao cấp

Mong muốn kéo dài vẻ đẹp với thời gian là mơ ước chính đáng nhất của phái đẹp. Ngoài các pháp thông thường, chị em phụ nữ có thể trẻ hóa làn da bằng những công nghệ tiên tiến nhất.

Khi bước qua tuổi 30 đến 40, làn da bắt đầu lão hóa, những nếp nhăn xuất hiện khiến phái đẹp lo lắng và buồn bã. Để cải thiện, chị em có thể sử dụng đến công nghệ sóng RF trẻ hóa làn da, xóa nếp nhăn, nâng cơ hiệu quả. Đây là phương pháp trị liệu tiên tiến, hiện đại, được ưa chuộng nhất tại các hệ thống spa chăm sóc sắc đẹp tại Italy và Hàn Quốc. Sóng RF sử dụng sóng điện từ đi sâu vào da, tạo ra nhiệt lượng làm các sợi elastine bị giãn trước đó co lại, đồng thời kích thích elastine và colagen mới phát triển, tạo nên sức sống cho làn da, làm biến mất nếp nhân nơi đuôi mắt, mặt hay tay chân. 

Trẻ hóa làn da bằng công nghệ sóng RF.

Hiện tại quy trình trẻ hóa da bằng công nghệ sóng RF có tại Sài Gòn Spa, nơi áp dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến 100% từ thiên nhiên. Tai đây, khách hàng còn được chăm sóc da với những tinh dầu cao cấp, chiết xuất từ các loại hạt như hạt jojoba, hạt nho, hạt hạnh nhân, hạt mỡ, dầu dừa… Với những đặc tính như dưỡng ẩm tốt, tăng cường quá trình tái tạo sự đàn hồi và trẻ hóa làn da, bảo vệ da khỏi tia cực tím, giàu dưỡng chất chống oxy hóa, tinh dầu của các loại hạt kể trên là một trong những phương pháp chăm sóc làn da có hiệu quả nhất. 

Tinh dầu thiên nhiên từ hoa và các loại hạt là liệu pháp thiên nhiên an toàn khi làm đẹp cho chị em phụ nữ tại Sài Gòn Spa.
Tinh dầu thiên nhiên từ hoa và các loại hạt là liệu pháp thiên nhiên an toàn khi làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Ngoài ra, các sản phẩm chăm sóc da tại đây đều được cung cấp từ thương hiệu Matis The Paris, dòng mỹ phẩm chuyên biệt cao cấp dành riêng cho các spa trên toàn thế giới. Spa có trang thiết bị hiện đại, cao cấp; không gian thiết kế tinh tế, mang phong cách châu Âu và đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách tận tình, chu đáo.

Sài Gòn Spa sử dụng Matis The Paris  dòng mỹ phẩm làm đẹp chuyên biệt cao cấp dành cho các Spa hàng đầu trên toàn thế giới
Sài Gòn Spa sử dụng Matis The Paris,  dòng mỹ phẩm làm đẹp chuyên biệt cao cấp dành cho các spa hàng đầu trên toàn thế giới.
Trang thiết bị hiện đại, đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng khi đến làm đẹp.
Trang thiết bị hiện đại, đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng khi đến làm đẹp.
Nội thất spa sang trọng, lịch lãm.
Nội thất spa sang trọng, lịch lãm.

Mừng sự kiện khai trương vào ngày 2/8, Sài Gòn Spa khuyến mãi giảm giá 30%, và tổ chức chương trình Mua 10 suất tặng 2 suất cho tất cả các dịch vụ trong vòng 14 ngày (từ 2/08 đến 16/08).

Liên hệ tư vấn và đặt chỗ:

Sài Gòn Spa

Địa chỉ: 43 Lê Lợi P.Bến Nghé Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 0939.266661

Facebook: Sài Gòn Spa

Website : www.sgspa.vn

Tư liệu: Sài Gòn Spa

Bạn có thể quan tâm