Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tự tin ghi điểm nhờ làn da sáng khỏe

“Nhất dáng, nhì da” là câu nói của ông bà ta ngày xưa nhấn mạnh mức độ quan trọng của từng phần trên cơ thể.

Về dáng vóc,  bạn có thể sử dụng trang phục để giúp tôn lên hình thể. Còn làn da thì sao, có cách nào giúp bạn ghi điểm?

Tự tin cùng làn da khỏe mạnh

Không ai có thể phủ nhận một gương mặt ưa nhìn với làn da sáng, khỏe mạnh sẽ gây thiện cảm cho người đối diện và tạo nhiều ảnh hưởng tích cực trong giao tiếp, giúp bạn dễ dàng đi đến thành công hơn.

Chị Đỗ Hồng Loan - chuyên viên tuyển dụng - cho biết: “Ngày nay, sự cạnh tranh trong lĩnh vực nhân sự là rất lớn, và đôi khi chúng tôi vất vả lắm mới tìm được người phù hợp cho vị trí yêu cầu. Đa số cho thấy, các bạn trẻ thường ít song hành cùng lúc cả 2 yếu tố chuyên môn và ngoại hình. Vì vậy, nếu muốn tăng khả năng cạnh tranh của mình, thì ngoài kiến thức chuyên môn, chúng tôi khuyến khích các bạn ứng viên cũng cần trang bị cho mình một phong thái tự tin và quan trọng nhất là một gương mặt sáng để tạo thiện cảm với người tuyển dụng”.

Chăm sóc da là thêm điểm cộng

Thấu hiểu nhu cầu về một làn da khỏe, tăng vẻ tự tin của phần lớn mọi người, trung tâm chăm sóc da Orient Laser SkinCare đã ra đời để mang đến giải pháp giúp bạn thêm điểm cộng trong mắt người đối diện.

Tại trung tâm, bạn sẽ được chăm khám làn da một cách hiệu quả và an toàn bởi đội ngũ chuyên gia bác sĩ lâu năm kinh nghiệm trong ngành da liễu, đã trải qua nhiều khóa huấn luyện quốc tế của châu Á và Hoa Kỳ trong việc khám và điều trị lâm sàng. Orient ứng dụng công nghệ laser tiên tiến nhất được kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, nổi bật là công nghệ điều trị mụn với ánh sáng xanh Elos bằng sự kết hợp của 2 dạng năng lượng ánh sáng (IPL) và năng lượng điện từ (RF) cùng với hệ thống làm lạnh (Cooling system) độc đáo 50C giúp “triệt tiêu” tận gốc vi khuẩn gây mụn đồng thời làm giảm tiết bã nhờn, cải thiện vết sưng viêm và thông thoáng lỗ chân lông… trả lại làn da mịn màng và tươi sáng.

Với vẻ ngoài rạng rỡ nguyên bản thêm điểm cộng làn da tươi sáng, bạn sẽ không còn ngần ngại gì mà thử sức mình trong tất cả các cơ hội và thể hiện sự tự tin vốn có. 

Các dịch vụ đặc biệt tại Orient:

+ Điều trị da: mụn, nám, sẹo lõm và vết thâm, trẻ hóa da, xóa nếp nhăn...

+ Chăm sóc và phục hồi: Chăm sóc vitamin, giảm mỡ và cellulite, triệt lông vĩnh viễn...

Nhân dịp khai trương chi nhánh Cống Quỳnh (chi nhánh 4) tại địa chỉ: tòa nhà 244A Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM, khách hàng sẽ được khám tư vấn da miễn phí và giảm đến 60% chi phí một lần điều trị (chỉ 600.000 đồng/lần - giá gốc 1,5 triệu đồng). Mọi thông tin đăng ký, khách tham khảo tại đây.

Liên hệ hotline (08) 3926 0563 hoặc scan QR code trên để xem thêm thông tin chi tiết.

Tư liệu: Orientskin

Bạn có thể quan tâm