Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ 'tẩy chay' mụn

Ai tới tuổi dậy thì mụn viếng thăm. Làm sao để có thể xóa những chiếc mụn xấu xí này trên khuôn mặt?


Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ đang "tuổi ăn tuổi lớn" không hề bị “đèn pin” đầy mặt. Họ trị mụn bằng phương pháp IPL và được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc da, thuốc uống thuốc thoa và chế độ dinh dưỡng cân bằng, với chi phí điều trị hợp lý chứ không có "giá trên trời".

Lê Dũng, 17 tuổi, trường Nguyễn Thị Diệu (TP.HCM) cho biết: “Trước đây, hễ thấy quảng cáo thuốc trị mụn nào là mình 'rinh' về ngay mà chẳng đỡ tí nào, còn viêm nặng hơn. Sau đó mình lại đè ra nặn nặn, rồi rên rỉ vì mụn ngày càng nhiều và sưng to. Sau đó, nghe nói trung tâm điều trị & chăm sóc da Orient có phương pháp điều trị laser rất hiệu quả, tuy nhiên giá khá cao nên Dũng cũng không dám đến tham khảo.

Gần đây, nghe nhỏ bạn mách Orient đang có chương trình học đường ưu đãi giảm đến 60% phí điều trị, bản thân nhỏ cũng đã điều trị được 3 tuần và giảm hẳn mụn, da cũng sáng hơn nữa. Mình rất vui và đến tư vấn ngay. Kết quả là đến nay đã điều trị đến lần thứ 4, bác sĩ dặn dò mình chỉ cần 2 lần nữa là hoàn tất liệu trình. Da đã ko còn bị mụn hành nhức nữa, mấy vết thâm cũng mờ hẳn, và điều quan trọng là ai cũng công nhận trước đây không nhìn ra được vẻ đẹp trai tiềm ẩn của mình”, bạn Dũng cười hí hỏm.

Nặn mụn không đúng cách sẽ khiến da bị tổn thương hơn.

Còn bạn Mai Hoa, 22 tuổi, nhân viên văn phòng công ty Sao Việt tâm sự: “Là con gái mà bị sẹo thì rất buồn. Khi đi làm, sáng nào mình cũng phải bỏ ra 1 giờ để dùng kem che khuyết điểm và phấn nền dày để che bớt mụn và sẹo nhưng dường như càng lấp thì càng lộ. Tình cờ vào trang web triseohieuqua.com, mình thấy bác sĩ Orient có nói về phương pháp Lumenis CO2 có thể cải thiện sẹo lên đến 60-80%, lại được giảm 20%, nên mình đi điều trị ngay và bây giờ chỉ cần trang điểm 1 xíu là da trông mịn hoàn hảo. Mấy bạn ai cũng hỏi có phải mình thay da không?”.

Sẽ không còn tự ti vì mụn và sẹo.

Bạn Mai Hoa cũng tiết lộ tại Orient vào các tối thứ 2-3-4 có phục vụ tea break và bác sĩ tư vấn miễn phí. Và đặc biệt tuần lễ 15 đến 22/10, bất kỳ bạn nữ nào đến đăng ký dịch vụ tại đây đều được tặng một suất dịch vụ vùng cổ trị giá 500.000 đồng và phiếu tham dự khoá học Nghệ thuật quyến rũ của Smart Leaders. Ngoài ra, Orient còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ trong tháng 10 này để chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, xem thêm chi tiết tại đây

Liên hệ:

Orient Skincare & Laser Center

 945 Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q.Tân Bình, TP.HCM. Đt: 3 970 3674 - 3 970 3767

3 Phùng Khắc Khoan, P.Đa Kao, Q.1. Đt: 3 824 4650 – 3 824 4651 

64D Trương Định, Q.3, TP.HCM; Đt: 3 932 5781 - 3 932 5782

Tư liệu: Orient Spa

Seo co kho dieu tri? hinh anh

Sẹo có khó điều trị?

0

Câu trả lời là không. Với sự phát triển của khoa học và y khoa, sẹo đã có thể được cải thiện gần như đến ngưỡng 80%. Đây thật sự là một tín hiệu vui cho những ai đang không tự tin về làn da.

Bạn có thể quan tâm