Giá cả leo thang, Gen Z vẫn đổ tiền mua quần áo để sống ảo
Giữa cơn bão giá, nhiều người trẻ Gen Z ở Anh vẫn vung tay mua sắm quần áo đắt tiền nhằm gây ấn tượng trên Instagram hay TikTok.
432 kết quả phù hợp
Giữa cơn bão giá, nhiều người trẻ Gen Z ở Anh vẫn vung tay mua sắm quần áo đắt tiền nhằm gây ấn tượng trên Instagram hay TikTok.
Cuộc khủng hoảng phí sinh hoạt tăng cao đang đặt gánh nặng lên nhiều thế hệ, song những người trẻ dưới 30 tuổi có thể là nhóm chịu ảnh hưởng nặng nề nhất.
Dù giới trẻ coi phẫu thuật là cách giúp tự tin, các nhà chức trách Thượng Hải (Trung Quốc) e ngại việc đua nhau đi thẩm mỹ làm thanh niên nhìn nhận sai về bản thân và người khác.
Giới chuyên gia nhận định Mỹ đang dần chấp nhận việc Kpop có thể thành công ở thị trường này. Đây là khởi đầu thời đại mới với âm nhạc Hàn Quốc.
TS Trần Thành Nam nhận định dịch Covid-19 khiến trẻ đối mặt với nhiều nguy cơ bị bạo hành hơn, đặc biệt khi trường đóng cửa, thiếu sự theo dõi từ giáo viên.
Bài đăng của hãng thông tấn quốc gia Trung Quốc khiến giới trẻ nước này cảm thấy khó chịu, thêm áp lực về chuyện cưới xin.
Nữ quản lý tại ngân hàng mong muốn tìm người yêu cao trên 1,63 m, lương tháng từ 8.000 USD. Sau 4 lần hẹn hò theo sắp đặt từ công ty mai mối, cô thất vọng, đòi lại tiền dịch vụ.
Với công thức thơm béo và sánh mịn, nước cốt dừa Cocoxim giúp món ăn thêm đậm đà, chuẩn vị và hấp dẫn.
Ám ảnh về việc phải trở nên nam tính theo chuẩn mực xã hội khiến một nam nhiếp ảnh gia Trung Quốc tự tử. Sự việc trên dấy lên nỗi lo về sức khỏe tinh thần của người trẻ nước này.
Với những người thường xuyên trằn trọc, thao thức về đêm tại Trung Quốc, họ có thể tìm đến dịch vụ ru ngủ trực tuyến, nơi các nhân viên sẽ trò chuyện, giúp họ vào giấc.
Ước tính hơn 3 triệu học sinh Mỹ đã phải bỏ học vì đại dịch và cuộc khủng hoảng này vẫn chưa dừng lại.
Áp lực tài chính, muốn dành nhiều thời gian hơn cho sự nghiệp hay tác động từ Internet khiến ngày càng nhiều người trẻ ở quốc gia tỷ dân không còn mặn mà chuyện kết hôn.
Lấy cảm hứng từ sự táo bạo của tuổi trẻ, nước hoa Twilly d’Hermès Eau Ginger đem tới nét chấm phá thú vị khi kết hợp hương kẹo gừng với mùi gỗ tuyết tùng và hoa mẫu đơn.
Nhiều nền bóng đá hàng đầu thế giới xem futsal là môn bổ trợ cho sân chơi 11 người. Bên cạnh đó, futsal cũng không mang lại doanh thu và sức hút lớn như bóng đá 11 người.
Chính phủ nước này coi việc giới trẻ thích mua sắm hàng hiệu, theo đuổi thần tượng như "mối đe dọa" với nền văn hóa thanh niên.
Đặc điểm chung của loạt hành động chấn chỉnh lại giới showbiz hay nền giáo dục ở Trung Quốc được cho là để tránh ảnh hưởng xấu thế hệ trẻ nước này. Song, tranh cãi vẫn nảy sinh.
Nhiều công ty Trung Quốc đề xuất mức lương gấp 3 lần Phố Wall để chiêu mộ những sinh viên xuất sắc về ngành trí tuệ nhân tạo và khoa học máy tính mới ra trường.
Nhà chức trách Trung Quốc đang tuyên chiến với văn hóa tôn thờ thần tượng thái quá. Bắc Kinh coi đây là biểu hiện của việc người nổi tiếng gây ảnh hưởng lệch lạc đến giới trẻ.
Mai táng cho thú cưng, thiết kế trang phục truyền thống là những ngành nghề mới được Gen Z xứ tỷ dân theo đuổi. Xu hướng này cũng phản ánh góc nhìn của thế hệ trẻ.
Chiến dịch xóa bỏ việc fan Trung Quốc gây hấn trên mạng, bôi nhọ danh dự người khác hay dốc hết tiền ủng hộ idol càng được đẩy mạnh sau khi Ngô Diệc Phàm bị bắt giữ.