Tại sao khách ngoại chưa 'phát cuồng' vì Đà Lạt?
Được mệnh danh là "thủ phủ chữa lành" đối với khách nội địa, Đà Lạt lại chưa chứng tỏ sức hút với khách quốc tế mặc cho có nét tương đồng với Bali, Chiangmai.
8 kết quả phù hợp
Được mệnh danh là "thủ phủ chữa lành" đối với khách nội địa, Đà Lạt lại chưa chứng tỏ sức hút với khách quốc tế mặc cho có nét tương đồng với Bali, Chiangmai.
Thu nhập của một số thợ chụp ảnh tự do tại con dốc Sương Nguyệt Anh tỷ lệ thuận với độ nổi tiếng của địa điểm này. Con số dao động 1,5-3 triệu đồng/ngày.
Những ngày qua, nhiều bạn trẻ tại TP Đà Nẵng đổ xô lên bán đảo Sơn Trà để check-in, quay video theo trào lưu "dốc Đại Lý" đang gây sốt trên mạng xã hội.
Song song với dốc Đại Lý, trào lưu "há miệng nuốt tàu điện" đang sốt giới trẻ Trung Quốc gây cười khi hàng chục người xếp hàng, miệng há về một hướng.
"Dốc Đại Lý" nằm trong trào lưu chung về “check-in mạo hiểm” của du lịch Trung Quốc và nhiều nước khác. Xu hướng này không được ủng hộ bởi nguy cơ mất an toàn giao thông.
Để có những video viral mạng xã hội, nhiều bạn trẻ không ngần ngại đi xa đến Vũng Tàu để chụp ảnh với con dốc đường Thùy Vân, cạnh khu vực Bãi Sau.
Lãnh đạo UBND xã Nhơn Hải cho biết lực lượng chức năng đang ra quân, nhắc nhở các trường hợp du khách tràn ra giữa lòng đường chụp ảnh "đu trend" Đại Lý.
Độ nổi tiếng của dốc Sương Nguyệt Anh (phường 9, Đà Lạt) được đẩy lên cao nhờ "trend" Đại Lý của Trung Quốc. Một số nơi khác trong nước có view tương tự cũng được quan tâm nhiều.