Tranh cãi trào lưu xăm má hồng
Từ trào lưu trang điểm "mù phấn má", xu hướng xăm má hồng "xâm chiếm" trên TikTok. Tuy nhiên, phương pháp làm đẹp này vấp phải nhiều tranh cãi.
2.694 kết quả phù hợp
Từ trào lưu trang điểm "mù phấn má", xu hướng xăm má hồng "xâm chiếm" trên TikTok. Tuy nhiên, phương pháp làm đẹp này vấp phải nhiều tranh cãi.
Mua sắm trực tuyến các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là điều không hề dễ dàng, khi người dùng không thể cảm nhận trực tiếp sản phẩm.
Hình ảnh thực tế của chiếc váy đã chính thức khép lại cuộc tranh luận màu sắc "vàng trắng" hay "xanh đen" kéo dài gần một thập kỷ.
Đột quỵ đang có xu hướng trẻ hóa. Tại các bệnh viện chuyên ngành ghi nhận không ít trường hợp người bệnh mới ngưỡng từ 20 đến hơn 30 đã bị đột quỵ.
Những ngày gió mùa về với tiết trời lạnh sâu và có mưa, nhiều điểm check-in sáng sớm tại Hà Nội rơi vào cảnh vắng vẻ, đìu hiu, trái ngược với cảnh tượng vài tuần trước đó.
Trở thành giảng viên của ĐH Bách khoa Hà Nội, Ngọc My nhiều lần bị sinh viên nhận nhầm là bạn cùng lớp, thậm chí cô còn được học trò rủ tham gia làm chung bài tập nhóm.
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
Cà phê mắm đang là món đồ uống thu hút sự quan tâm trong giới trẻ bởi sự mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, thực tế cà phê nước mắm là món đồ uống có tuổi đời "thâm niên" tại Việt Nam.
“Funiverse - Zũ Trụ Fun” do Oppo tổ chức tại các trường đại học khắp TP.HCM, mang đến sân chơi sáng tạo và cơ hội để sinh viên trải nghiệm tính năng AI hiện đại trên Reno12 Series.
Chưa khi nào, 3 thành viên của BlackPink phát hành sản phẩm cùng thời điểm như những ngày qua. Điều đó đã tạo nên cuộc cạnh tranh hấp dẫn.
Trong vlog du lịch đầu tiên, Hải Tú chia sẻ lịch trình 3 ngày tại Bangkok, Thái Lan. Nhiều điểm đến "hot trend" với giới trẻ được cô đề cập.
Trong số 4 huấn luyện viên Rap Việt, Suboi là đội duy nhất chỉ có 7 thành viên sau khi vòng Chinh phục kết thúc vào tối 20/10.
Gần đây, túi mù, hay còn gọi là túi nhân phẩm, túi may mắn, được nhiệt tình săn đón ở thị trường Việt Nam. Mỗi phiên livestream xé túi mù có thể thu về hàng triệu đồng.
"Liệu pháp từ chối" đang lan truyền trên TikTok được cho là một cách giúp giảm lo âu và thoát khỏi nỗi sợ tâm lý.
Trong bối cảnh nền kinh tế có dấu hiệu chững lại, người tiêu dùng Trung Quốc xuống tiền cho thú vui như "hộp mù", những món đồ chơi mang lại hạnh phúc với giá phải chăng.
Trà sữa, nước khoáng hoa sữa chỉ là tên gọi do cửa hàng đặt. Thực tế, cả 2 món đồ uống không có hương vị và thành phần hoa sữa.
YouTube vừa cập nhật giao diện và tính năng mới cho YouTube Shorts, nâng cấp trải nghiệm cho người dùng, khuyến khích các nhà sáng tạo làm nội dung, nhanh chóng bắt kịp xu hướng.
Hơn một tháng qua, quán xôi của vợ chồng Hoàng Dương (Dương "Gió Tai") bất ngờ đông đúc. Thực khách đến từ 5h, xếp hàng vòng trong vòng ngoài để có thể chụp ảnh với "thần tượng".
Không chỉ thu hút lượng lớn khách tham quan và tiền quyên góp cho vườn thú, Moo Deng còn trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều chiến dịch thương mại và trend TikTok.
Anh trai "say hi" đã kết thúc, Rap Việt cũng chưa tăng tốc, nhưng các tiết mục của Anh trai vượt ngàn chông gai vẫn đuối sức trong cuộc đua top thịnh hành.