Nhật Bản cạn kiệt matcha
Sự ám ảnh của những người dùng TikTok đối với matcha - thức uống có xuất xứ Nhật Bản - khiến nhiều nhà cung cấp và cửa hàng đã phải thông báo hết hàng, ngừng bán.
2.751 kết quả phù hợp
Sự ám ảnh của những người dùng TikTok đối với matcha - thức uống có xuất xứ Nhật Bản - khiến nhiều nhà cung cấp và cửa hàng đã phải thông báo hết hàng, ngừng bán.
Sự nổi tiếng của hà mã Moo Deng hay hổ Ava là cơ hội tốt để Thái Lan phát triển trên mọi mặt bao gồm du lịch, kinh tế, văn hóa và ngoại giao, theo Matichon.
Khách Việt Nam đang tự đề ra các quy chuẩn mới về tuổi tác, giới tính và bản sắc cá nhân, mở ra những hướng đi mới cho ngành du lịch vào năm 2025.
Sự thuận tiện và không gian rộng rãi trong công viên khiến nơi đây trở thành điểm đến phổ biến dành cho những "golf thủ" bình dân tại Hàn Quốc.
Một trong những cụm từ tối nghĩa trong ca khúc "Pickleball" của ca sĩ Đỗ Phú Quí bất ngờ phổ biến, thành trào lưu mới trên mạng xã hội.
Crepe pudding đang là món bánh "hot trend", được giới trẻ Hà Nội ráo riết tìm mua những ngày cuối năm. Song, không phải địa chỉ nào cũng cho ra sản phẩm chất lượng.
Việc nhiều người đột ngột kéo đến chụp ảnh, tràn cả xuống lòng đường khiến quán trà đá trên đường Bà Triệu (Hà Nội) bị ảnh hưởng việc kinh doanh.
Bình đựng nước, hộp khăn giấy, tủ đựng đồ cá nhân… của Duy Tân có thiết kế hiện đại, kiểu dáng tinh tế, màu sắc bắt trend và đa tiện ích dành cho giới văn phòng.
Cuối tháng 11, Trung Quốc, Nhật Bản... tiếp tục là những điểm du lịch mùa thu yêu thích của nhiều sao Việt trong đó có hoa hậu Hương Giang và Tăng Thanh Hà.
Không còn những lễ nghi nghiêm túc, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thời nay là dịp để thầy cô cùng học sinh “quẩy” hết mình với bữa tiệc đầy niềm vui và kỷ niệm.
Với cùng câu lệnh, ChatGPT, Gemini AI và Huuk cho thấy lợi thế cùng bất lợi riêng trong việc lên kế hoạch du lịch.
Baby Three, dòng búp bê đồ chơi mới từ Trung Quốc, đang tạo nên cơn sốt khi tràn ngập lề đường và thu hút số đông khách hàng là người trẻ tuổi.
Nhẫn đồng hồ của hãng sở hữu thiết kế cổ điển, được tích hợp màn hình LCD hiển thị giờ, báo thức, bấm giờ nhưng hạn chế về kích thước.
Dù ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến, chiến dịch quảng cáo dịp Giáng sinh của hãng nước giải khát bị chê xấu, nhiều "sạn" và tác động xấu tới ngành sáng tạo.
Cùng thuộc thế hệ Z, cả Nhật Minh và Hương Trà đều xem đó là lợi thế giúp mình dễ dàng kết nối, thấu hiểu tâm tư, thu hút học trò vào bài giảng.
Thay vì cà phê, nhiều người trẻ Hàn Quốc đang chuyển sang uống trà, thưởng trà như một sở thích tốt cho sức khỏe.
"Chuyến đi đêm" ban đầu chỉ là ý tưởng đi ăn đầy ngẫu hứng đã trở thành hành trình phiêu lưu của tuổi trẻ và cuối cùng tạo ra cảnh hỗn loạn tại thành phố 5 triệu dân ở Trung Quốc.
Theo các chuyên gia, năm 2025, đám cưới không chỉ là sự kiện đánh dấu bước ngoặt cuộc đời, mà còn là sân khấu để các cặp đôi kể câu chuyện tình yêu bằng ngôn ngữ riêng.
Cảnh sát Trung Quốc áp dụng lệnh hạn chế giao thông vào cuối tuần, xe đạp thuê cũng bị khóa khi ra khỏi khu vực. Đây là các biện pháp ngăn chặn trào lưu sinh viên đạp xe đi ăn đêm.
Lá chuối chiên giòn đang trở thành trào lưu ăn uống được quan tâm, dù gây nhiều tranh cãi. Sự thật đằng sau món ăn này sẽ khiến nhiều người bất ngờ.