MONO đồng hành cùng Tuborg lan tỏa tinh thần ‘Sống mở, không bỏ lỡ’
Bên cạnh những màn trình diễn mãn nhãn, Tuborg khiến khán giả tại đêm nhạc Funtastic Energy Night bất ngờ khi công bố MONO trở thành gương mặt đại diện thương hiệu.
496 kết quả phù hợp
MONO đồng hành cùng Tuborg lan tỏa tinh thần ‘Sống mở, không bỏ lỡ’
Bên cạnh những màn trình diễn mãn nhãn, Tuborg khiến khán giả tại đêm nhạc Funtastic Energy Night bất ngờ khi công bố MONO trở thành gương mặt đại diện thương hiệu.
Xu hướng sống khỏe tái định nghĩa vẻ đẹp quyến rũ
Khoe đường cong khỏe khoắn trên thảm yoga, dưỡng tóc bóng mượt với dầu olive hay chế biến các món salad healthy là cách phái đẹp hiện đại định nghĩa lại chuẩn mực vẻ đẹp.
Hàng triệu người tìm kiếm tên Messi sau trận thua
Các từ khóa liên quan đến Messi, Argentina được đề cập hàng triệu lần sau thất bại trước Saudi Arabia ở World Cup 2022.
Quả ngọt từ cú bắt tay thú vị giữa ngân hàng và gameshow ca nhạc
Với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc tế (VIB), The Masked Singer Vietnam mang tới kết hợp thú vị giữa gameshow âm nhạc trẻ trung, nhiều biến số bất ngờ với thương hiệu ngân hàng.
Ngoài mua sắm trả thù, tồn tại một khái niệm khá tương tự mang tên thời trang trả thù. Song, không nhiều người hình dung được phong cách ăn mặc này thực chất như thế nào.
Công thức tạo nên 'đường cong triệu view' của Hoa hậu Thùy Tiên
Sau MV “Vẽ đường cong”, cộng đồng mạng hưởng ứng xu hướng sống healthy chuẩn Hoa hậu Thùy Tiên, từ chăm sóc da tóc bằng dầu olive đến chế biến các món salad ngon miệng.
DatVietVAC mạnh tay đầu tư phát triển mạng lưới giải trí đa nền tảng
Không chỉ nổi tiếng với 2 ngày 1 đêm, The masked singer Vietnam hay Rap Việt, DatVietVAC còn sở hữu mạng lưới phát hành nội dung rộng khắp và cộng đồng hàng trăm triệu người dùng.
MV ‘Vẽ đường cong’: Trúc Nhân, Thùy Tiên ‘vẽ’ thành tích khủng
Không chỉ sở hữu lyric ý nghĩa, câu chuyện giàu chất điện ảnh và hình ảnh đẹp, MV “Vẽ đường cong” còn thu hút sự chú ý với sự kết hợp của Trúc Nhân và Hoa hậu Thùy Tiên.
Phùng Khánh Linh - cô gái thành thị
Với album “Citopia” và với cách khám phá city pop, Phùng Khánh Linh chứng minh cô là một "cô gái thành thị", có vùng đất âm nhạc của riêng mình.
Gen Z trải nghiệm chi tiêu thoải mái cùng dòng thẻ riêng của MB
Không ít Gen Z cùng nhau trải nghiệm dòng thẻ dành riêng cho giới trẻ, với những ưu đãi đặc quyền.
Cơ hội khởi nghiệp với thu nhập hấp dẫn cùng KOC Academy
Talkshow “KOC - Khởi nghiệp chuẩn 4.0” diễn ra tại Đại học Hồng Bàng ngày 4/11 được xem là cơ hội để các bạn trẻ phát triển đam mê, hướng đến công việc có thu nhập cao.
Sàn thương mại điện tử mTom ra mắt phiên bản mới
Với phiên bản mới, sàn TMĐT mTom thay thế hệ thống điểm thưởng truyền thống bằng quà tặng kỹ thuật số, mở ra sự liên kết không giới hạn với nền tảng khác trong hệ sinh thái.
Trúc Nhân tung MV mới, đánh dấu lần đầu bắt tay Hoa hậu Thùy Tiên
Trúc Nhân hóa chủ tịch, quậy tung văn phòng, đặt KPI làm Hoa hậu Thùy Tiên ngỡ ngàng cùng cái kết bất ngờ là những điểm nhấn khiến khán giả không ngừng replay MV "Vẽ đường cong".
Giới trẻ Hà Nội 'đã mắt, no bụng' với Lễ hội ẩm thực 2022
Không cần đi xa, người dân thủ đô vẫn thỏa sức thưởng thức hơn 200 món ăn trong lễ hội ẩm thực “Ăn cho đã thèm”, diễn ra tại Cung Thiếu nhi Hà Nội vào ngày 29 và 30/10.
Chương trình đảm bảo chất lượng âm nhạc, được khán giả quan tâm. Nhưng so với format gốc, Ca sĩ mặt nạ bị cho là lê thê, kéo dài thêm nhiều tập trong khi mascot đã bị đoán hết.
Cuộc đấu trên đảo sinh tồn của 24 streamer và gương mặt mạng
Đảo sinh tồn là cuộc đấu của 24 người chơi nổi tiếng. Họ vượt qua các thử thách cam go để lấy được vật phẩm và sinh tồn trên vùng đất hoang vắng.
Thương hiệu len lỏi vào các MV ca nhạc
Ngày càng nhiều doanh nghiệp chấp nhận bỏ ra hàng tỷ đồng để sản xuất video âm nhạc, tận dụng từng thước phim để quảng bá và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
Shin Tae-yong từ suýt bị sa thải tới người hùng bóng đá Indonesia
Mối quan hệ giữa HLV Shin Tae Yong và LĐBĐ Indonesia trải qua nhiều cung bậc thăng trầm, từ những mâu thuẫn ban đầu tới sự đoàn kết và tin tưởng lẫn nhau của hiện tại.
VIB đưa thương hiệu đến gần người trẻ qua The Masked Singer
Với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc tế (VIB), "The Masked Singer Việt Nam" mang tới format chương trình thú vị, liên tiếp lọt top trending của các nền tảng số.
Rosé (BlackPink) gánh sóng gió
Việc Rosé có bài hát riêng trong "Born Pink" đã tạo ra tranh cãi ngay khi phát hành album. Rosé bị chỉ trích kịch liệt, cô được cho là nhận sự thiên vị từ công ty quản lý.