Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triển lãm giáo dục Canada mùa xuân 2017

Triển lãm do CEI VN tổ chức, quy tụ hơn 70 trường, cơ sở giáo dục từ mầm non đến lớp 12, cao đẳng, đại học danh tiếng và các trung tâm ngôn ngữ hàng đầu Canada.

Tại Đà Nẵng, triển lãm diễn ra vào 16h30 - 19h30 ngày 9/3 tại Khách sạn Novotel - 36 Bạch Đằng, Hải Châu.

Tại Hà Nội, triển lãm diễn ra vào 13h - 17h ngày 11/3 tại Khách sạn Melia - 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm.

Tại TP.HCM, triển lãm diễn ra vào 13h - 17h ngày 12/3 tại GEM Centre - 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1.

Song song với thời gian triển lãm là hội thảo visa du học do Bộ Di Trú, Tổng Lãnh sự quán Canada trình bày; hội thảo giới thiệu về hệ thống giáo dục Alberta. Triển lãm cũng là cơ hội để phụ huynh và học sinh tìm hiểu chương trình visa ưu tiên (CES) với thủ tục chứng minh tài chính gọn nhẹ, thời gian xét hồ sơ nhanh hơn.

Trien lam giao duc Canada mua xuan 2017 anh 1
Ngài David Devine - Đại sứ Canada cắt băng khai mạc Triển lãm giáo dục Canada mùa xuân 2016 tại Hà Nội.

Canada có mức chi tiêu cho giáo dục tính bình quân đầu người cao hơn so với nhiều quốc gia trong khối G8. Chỉ riêng năm 2015 đã có 354.491 sinh viên quốc tế đến Canada để theo đuổi nền giáo dục hàng đầu, tiếp cận với các cơ hội nghề nghiệp toàn cầu và kinh nghiệm giao thoa văn hóa thú vị.

Học sinh, sinh viên học tập và nghiên cứu tại Canada được trực tiếp học tập với đội ngũ giảng viên hàng đầu thế giới. Các trường có công nghệ kỹ thuật tiên tiến, học phí cạnh tranh, cộng đồng đa văn hóa và cơ hội cho sinh viên quốc tế nhận giấy phép ở lại và làm việc tại nước sở tại đến 3 năm sau khi tốt nghiệp. Những ưu điểm này giúp Canada trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất cho các sinh viên tương lai.

Các khảo sát gần đây cho thấy khi sinh viên quốc tế học tập tại Canada, chi phí phải trả là thấp nhất trong số các quốc gia phương Tây phát triển, thấp hơn so với các nước Australi, Mỹ, Anh… hay thậm chí là một số quốc gia châu Á như Singapore và Hong Kong.

Trien lam giao duc Canada mua xuan 2017 anh 2
Tổng lãnh sự quán Canada - ngài Richard Bale phát biểu khai mạc Triển lãm giáo dục Canada mùa xuân 2016 tại TP.HCM.

Sự kiện mở cửa miễn phí, tạo cơ hội lớn cho các học sinh, sinh viên và gia đình được trực tiếp đặt câu hỏi với đại diện của các cơ sở giáo dục và đào tạo Canada, các cựu du học sinh. Triển lãm sẽ gồm các buổi hội thảo chuyên đề, cung cấp thông tin về trường, các cơ hội học bổng và thủ tục cấp thị thực du học, visa du học ưu tiên chương trình CES.

Trien lam giao duc Canada mua xuan 2017 anh 3
Phụ huynh và học sinh tham dự Triển lãm giáo dục Canada mùa xuân 2016.

Canada cho phép du học sinh ở lại làm việc sau khi học. Đây cũng là quốc gia có cơ hội định cư cao trong số các nhóm nước thu hút du học sinh. Cùng với chương trình thí điểm xét visa nhanh Canada Express Study (CES) được triển khai từ 1/3/2016 tại Việt Nam (kéo dài 18 tháng và có khả năng sẽ được gia hạn và mở rộng), Canada thúc đẩy quá trình cấp xét thị thực cho sinh viên Việt Nam mong muốn theo học tại các trường cao đẳng thành viên tại nước này.

Trien lam giao duc Canada mua xuan 2017 anh 4
Canada vẫn là điểm đến được ưa thích đối với du học sinh, phụ huynh không chỉ tại Việt Nam mà còn của nhiều nước đang phát triển khác.
Trien lam giao duc Canada mua xuan 2017 anh 5
Tham dự triển lãm để tìm hiểu thêm cơ hội học tập trong hệ thống giáo dục đầy năng động của Canada.

Để biết thêm thông tin về du học Canada, độc giả truy cập website www.canada-edu.org hoặc liên hệ 08 39305875 - 04 37185497.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm