Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triển lãm nghệ thuật cắm hoa và cá nhân hóa quà tặng OSSSO

Từ 19/5 đến 26/5, Triển lãm nghệ thuật OSSSO Floral Art Solutions sẽ đem đến làn gió mới cho nghệ thuật thiết kế hoa tươi với phong cách kết hợp Á - Âu.

OSSSO Floral Art Solutions là sự kiện triển lãm “Giải pháp nghệ thuật cắm hoa và giải pháp cá nhân hoá quà tặng OSSSO”, diễn ra từ 19/5 đến 26/5 tại OSSSO Boutique, 17-19 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM. Lần đầu tiên, OSSSO và Trường đào tạo hoa nghệ thuật Tây Ban Nha Escola d’Art Floral với hơn 30 năm kinh nghiệm kết hợp với nhau, tạo nên nghệ thuật cắm hoa giữa 2 nền văn hóa Á - Âu. Escola d’Art Floral là nơi quy tụ những bậc thầy, ươm mầm tài năng trẻ trong lĩnh vực hoa tươi nghệ thuật suốt 3 thập kỷ.

trien lam hoa va qua tang OSSSO anh 1

Đến với OSSSO Floral Art Solutions, khách tham quan sẽ được thưởng thức những tác phẩm hoa nghệ thuật và quà tặng ý nghĩa, thể hiện tính cá nhân, được trình bày với nhiều chủ đề. Khách cũng được gặp gỡ và trực tiếp học cách cắm hoa từ những nghệ nhân sở hữu đôi tay vàng của Escola d’Art Floral. Hơn thế, ngoài việc thưởng hoa và tự tay làm nên những tác phẩm tuyệt mỹ, khách tham quan còn được chiêm ngưỡng nhiều quà tặng thú vị với giải pháp cá nhân hóa thể hiện sâu sắc dấu ấn của người tặng. OSSSO Floral Art Solutions sẽ mang đến những khám phá thú vị, nhiều gợi ý chọn hoa và quà ý nghĩa cho người thân vào các dịp đặc biệt như: lễ cưới, sinh nhật, lễ khai trương hay các dịp lễ kỷ niệm đáng nhớ khác.

trien lam hoa va qua tang OSSSO anh 2
 

OSSSO cũng triển khai nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn tại sự kiện, bao gồm: Cơ hội học cắm hoa và bài trí hoa miễn phí theo phong cách châu Âu đơn giản và tinh tế; giảm giá 10% hoa và quà tặng trong tuần lễ sự kiện diễn ra; giảm 10% khi thanh toán bằng thẻ ANZ, Citibank, Maritime Bank (các ưu đãi giảm giá không áp dụng đồng thời tại thời điểm diễn ra sự kiện); giảm 30% chi phí cá nhân hóa. Ngoài ra, khách sẽ được hướng dẫn trang điểm miễn phí từ thương hiệu Tenamyd trong 2 ngày 24 và 25/5 cùng với những phần quà hấp dẫn khác. Đặc biệt, khi điền đầy đủ thông tin khách hàng và thực hiện check-in, selfie và chia sẻ ảnh tại sự kiện, khách tham quan đều được tham dự chương trình rút thăm may mắn với cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ OSSSO.

Nhằm mang lại dịch vụ giải pháp hoa và quà tặng cá nhân hoá toàn diện nhất cho cộng đồng, triển lãm OSSSO Floral Art Solutions sẽ là cầu nối khởi đầu cho sự gắn kết giữa OSSSO và khách hàng. OSSSO hứa hẹn là nơi thể hiện sự tinh tế, hướng đến sự hoàn mỹ trong biểu đạt tâm ý và trao gửi yêu thương từ những món quà vượt xa giá trị vật chất thông thường.

Đăng ký tham gia chương trình OSSSO Floral Art Solutions và cảm nhận tại http://floralartsolutions.ossso.co

Xem thêm thông tin chi tiết tại fanpage: https://www.facebook.com/ossso.co/

Hoặc gọi về hotline: (08) 710 67776/ (08) 730 67776 – 09 730 67776 để biết thêm chi tiết.

Các ưu đãi giảm giá không áp dụng đồng thời tại thời điểm diễn ra sự kiện.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm