Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triển lãm Saigon Autotech 2013 sẽ diễn ra vào tháng 6

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, việc triển lãm quốc tế Công nghiệp Ô tô Xe máy và phụ trợ lần thứ 9 (Saigon Autotech & Accessories 2013) sẽ diễn ra từ 30/5 đến 2/6 tới được xem là một nỗ lực lớn của đơn vị tổ chức.

Triển lãm Saigon Autotech 2013 sẽ diễn ra vào tháng 6

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, việc triển lãm quốc tế Công nghiệp Ô tô Xe máy và phụ trợ lần thứ 9 (Saigon Autotech & Accessories 2013) sẽ diễn ra từ 30/5 đến 2/6 tới được xem là một nỗ lực lớn của đơn vị tổ chức.

Do tác động của thị trường tài chính và bất động sản, năm 2013 được dự báo vẫn là một năm đầy khó khăn với thị trường ô tô xe máy nói riêng và nền kinh tế nói chung. Chính vì lẽ đó, việc tiếp tục duy trì và tổ chức Saigon Autotech & Accessories 2013 được xem là một nỗ lực lớn. Triển lãm được kỳ vọng sẽ là hoạt động hiệu quả, tạo không gian hấp dẫn cho các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm cũng như tìm kiếm đối tác và cơ hội kinh doanh.

Subaru tiếp tục là hãng xe có gian trưng bày lớn nhất tại triển lãm.

Hãng xe Nhật Bản Subaru sẽ tiếp tục gắn bó và đồng hành cùng Saigon Autotech, với một gian trưng bày lớn nhất, có diện tích gần 400 m2 cùng hàng loạt hoạt động sôi nổi, hấp dẫn. Tại triển lãm năm nay, Subaru sẽ ra mắt mẫu xe Forester 2.0XT hoàn toàn mới, thế hệ thứ tư của xe Forester với thiết kế trẻ trung và đầy sức mạnh.

Một "đặc sản" của không thể thiếu của Saigon Autotech là những màn biểu diễn xe mạo hiểm của kỷ lục gia người Anh Russ Swift, với các tiết mục như xoay vòng ngược, đỗ xe bằng thắng tay, drift và xoay vòng xe hình bánh doughnuts. Chương trình biểu diễn xe Subaru của Russ Swift năm nay sẽ diễn ra với nhiều suất diễn hơn, mang đến nhiều cơ hội xem và chiêm ngưỡng cho khách tham quan hơn.

Ngoài ra, trong khuôn khổ của triển lãm còn có một hoạt động đáng chú ý khác là hoạt động vì mục đích tình nguyện vốn đã rất nổi tiếng là “Subaru Palm Challenge”. Dù đã từng được tổ chức thường niên hai năm trở lại đây tại Việt Nam, nhưng đây là lần đầu tiên hoạt động này được Subaru tổ chức trong khuôn khổ Saigon Autotech. Các ngày thi tại Saigon Autotech 2013 chính là vòng chung kết của chương trình này tại Việt Nam để tìm ra thí sinh chiến thắng, sẽ trở thành đại diện cho Việt Nam tiếp tục tham dự vòng thi tại Singapore thi đấu với thí sinh của 9 nước châu Á khác.

Những màn biểu diễn mạo hiểm của Russ Swift là "đặc sản" không thể thiếu của Saigon Autotech.

Trong mảng xe chuyên dụng và thương mại, VEAM - một tập đoàn hàng đầu trong nước - cũng chọn Autotech là nơi để trưng bày và giới thiệu những sản phẩm tiêu biểu của mình như Puma 2T-MB, Fox 1.5T-TL, Rabit 990kgT-TD, Tiger 3.0T-TL và các dòng xe Maz mới nhất. Ngoài ra, Saigon Autotech & Accessories 2013 cũng sẽ có sự tham gia của một số đơn vị độ xe có uy tín tại Sài Gòn.

Saigon Autotech & Accessories 2013 còn mang đến cho khách tham quan cơ hội được chiêm ngưỡng những mẫu xe máy cao cấp và cá tính như Harley Davidson, Rebel, Ducati từ thương hiệu Motor Sport, cùng những mẫu xe máy thể thao và dân dụng khác của các doanh nghiệp đến từ Đài Loan, Thái Lan...

Triển lãm sẽ diễn ra từ 30/5 đến 2/6 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP.HCM).

Quân An

Theo Infonet

Quân An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm