Vừa qua, Taiwan Excellence tổ chức buổi triển lãm “Sống nguyện ý: Hành trình và những mốc son” tại nhà sách Hải An. Đây là hoạt động nhằm khép lại chiến dịch truyền thông “Living Excellence - Sống nguyện ý” cùng thông điệp mang tính cổ động, khuyến khích mọi người giữ vững tinh thần tích cực để tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống.
Buổi triển lãm được thực hiện với sự kết hợp của hình ảnh và 25 câu chuyện ý nghĩa. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của blogger du lịch Fahoka, đại diện Taiwan Excellence và những thương hiệu nổi tiếng xứ Đài.
Lấy ý tưởng từ cuộn phim, buổi triển lãm thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. |
Trong không gian nghệ thuật, với ý tưởng sáng tạo của một thước phim cùng sự kết hợp của hình ảnh - âm thanh, buổi triển lãm đưa người xem đến với câu chuyện vượt qua thách thức, sống nguyện ý trong giai đoạn khó khăn và bình thường mới. Buổitriển lãm không chỉ là mốc son khép lại hành trình ý nghĩa của Taiwan Excellence tại Việt Nam trong năm 2021, mà còn là cách truyền ngọn lửa tích cực để đón chào năm 2022.
Không gian triển lãm nghệ thuật góp phần tôn vinh tinh thần “Sống nguyện ý” của Taiwan Excellence. |
Ông Mark Wu, Giám đốc Điều hành Taiwan Excellence, cho biết: “Chiến dịch ‘Living Excellence - Sống nguyện ý’ thành công khi nhận được sự quan tâm, tương tác cao của công chúng. Không chỉ đem lại những sản phẩm chất lượng, chúng tôi hỗ trợ người Việt xây dựng đời sống tinh thần phong phú và hạnh phúc. Buổi triển lãm là cơ hội để cùng nhìn lại hành trình thử thách của năm qua, từ đó làm động lực cho năm 2022 sắp tới”.
Khởi động tại Việt Nam từ tháng 6, chiến dịch “Living Excellence - Sống nguyện ý” thu hút sự quan tâm của công chúng với gần 2 triệu lượt tương tác trên fanpage của Taiwan Excellence. Một số hoạt động nổi bật có thể kể đến như 10 số livestream “Sống nguyện ý - Living Excellence”, cùng sự góp mặt của những nhân vật có sức ảnh hưởng như Giang Ơi, Vinh Vật Vờ, Thùy Minh, Fahoka.
Một hoạt động khác là cuộc thi “Sống nguyện ý - Sẻ chia khoảnh khắc” cũng nhận được hơn 400 bài dự thi. Bằng cách truyền tải thông điệp sống tích cực, Taiwan Excellence tin rằng thông qua chiến dịch, thương hiệu đã mang đến một mảng màu tươi sáng trong đời sống tinh thần người Việt giữa một năm nhiều khó khăn.
Blogger Fahoka chia sẻ trong buổi triển lãm. |
Là một trong những người nổi tiếng cùng Taiwan Excellence lan tỏa tinh thần sống nguyện ý, blogger du lịch Fahoka chia sẻ: “Sẽ luôn có nhiều điều bất ngờ xảy đến trong cuộc đời chúng ta. Điều quan trọng là phải biết thích nghi và dùng thái độ tích cực để đối diện. Với tôi, sống nguyện ý chính là có thể đi du lịch an toàn và đồng thời mang đến cho công chúng những sản phẩm có giá trị, truyền tải thông tin và kiến thức, văn hoá nơi mình đã qua”.
Người dùng tham quan và trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng trưng bày của các thương hiệu. |
Các thương hiệu xứ Đài đã góp mặt trong buổi triển lãm gồm: Adata, Aromase, Johnson và Vago. Đây là những những thương hiệu công nghệ nổi tiếng, đã nhận được giải thưởng Taiwan Excellence.
Chiến dịch “Living Excellence - Sống nguyện ý” được xem như một sự kết nối mạnh mẽ giữa người tiêu dùng Việt và các thương hiệu Đài Loan. Từ đó, những giá trị cốt lõi, chất lượng và danh tiếng của những thương hiệu này được quảng bá rộng rãi hơn tại thị trường Việt Nam.
Bình luận