Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệt phá trường gà lớn ở Sài Gòn

Được người thân giao cho quản lý bãi đất 1500m2, ngoài việc kinh doanh bãi đậu và rửa xe, Tuấn còn mở trường đá gà.

Ngày 4/1, Công an quận 10 (TP.HCM) đang tạm giữ 21 người để điều tra hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

21 người bị cơ quan công an bắt giữ.

Chiều 3/1, sau một tháng bí mật điều tra theo dõi, Đội cảnh sát hình sự quận 10 cùng công an phường 5 ập vào một khu đất trống ở Nguyễn Chí Thanh (phường 5, quận 10) bắt quả tang 21 người đang đánh bạc dưới hình thức lắc tài xỉu và đá gà. Ngoài 8 con gà, 2 cân, 3 hột xí ngầu... kiểm tra trong người những người tham gia đánh bạc cơ quan điều tra thu được gần 80 triệu và hơn 1.000 USD.

Tuấn (chủ sòng gà) và 2 trọng tài Thành (trên),  Khánh (dưới).

Theo cơ quan điều tra, trường gà này do Nguyễn Khắc Tuấn (39 tuổi) cầm đầu. Với bãi đất rộng 1500m2 do người thân giao cho quản lý, ngoài việc cho thuê bãi đậu xe ôtô và rửa xe, Tuấn còn mở trường đá gà kiếm thêm.

Tuấn khai nhận đứng ra tổ chức sòng gà để thu tiền từ tháng 9/2013, trung bình mỗi ngày có 4 - 5 trận cá độ (mỗi trận 2 triệu đồng). Khi đi vào hoạt động, Tuấn nhờ Vũ Cẩm Thành (23 tuổi) và Nguyễn Quốc Khánh (34 tuổi) làm trọng tài.

Mỗi ngày Tuấn trả công cho Thành và Khánh 300.000- 400.000 đồng, còn lại anh ta hưởng 1 - 2 triệu. Khi khách mang gà tới, Thành và Khánh có nhiệm vụ là môi giới, cáp độ cho từng cặp gà đá độ.

Tang vật 14 chiếc xe, tiền xí ngầu...cảnh sát thu được của các con bạc

Cơ quan điều tra cho biết thêm, do bị các xe ôtô chắn ở phía trước nên rất khó phát hiện các con bạc tổ chức đá gà phía trong. Để phá được sới này, hàng chục cảnh sát đã phải vào cuộc vây bắt.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm