Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu tập hai người nghi bắt cóc bé gái 4 tuổi

Sau khi dụ bé gái ra khỏi bản, Nghệ cùng Lân bắt xe xuống TP Vinh giao nạn nhân cho người tên Long đưa đi đâu không rõ.

Ngày 22/4, Công an huyện Tương Dương (Nghệ An) đã triệu tập Quang Thị Lân (37 tuổi) và Cụt Văn Nghệ (33 tuổi), cùng ở xã Xá Lượng, huyện Tương Dương để làm rõ hành vi Bắt cóc trẻ em.

Sáng trước đó một tuần, bé Lam (4 tuổi, con riêng của anh Moong Văn Nghệ) ở nhà một mình. Chiều đi làm về không thấy Lam, chị Nguyên (sống cùng anh Nghệ) đã tá hỏa đi tìm.

Sau hai ngày tìm kiếm vô vọng, gia đình đã trình báo lên công an địa phương.

"Vào cuộc điều tra, cảnh sát xác định Cụt Văn Nghệ, Quang Thị Lân và một người khác tên Long (đang bỏ trốn) có nhiều biểu hiện nghi vấn nên mời về trụ sở để thẩm vấn", ông Thái Trung Giáp - Trưởng Công an xã Xá Lượng nói.

nghi bat coc tre em anh 1
Chị Nguyên chia sẻ rằng đã đau buồn sau khi cháu Lam bị bắt đem đi đâu không rõ. Ảnh: Văn Chồng.

Bước đầu, hai người này thừa nhận đã đem bé Lam cho một người tên Long. Sau đó ông ta mang đi đâu không rõ.

Ông Lương Văn Phan - Chủ tịch UBND xã Xá Lượng cho biết, sau sự việc xảy, người dân địa phương rất hoang mang, lo lắng. Họ không dám để trẻ em ở nhà một mình.Cuộc sống sinh hoạt của nhiều hộ nơi đây cũng bị đảo lộn, nghi ngờ lẫn nhau.

Trước đó, ngày 19/4, Công an huyện Tương Dương ra thông báo gửi các địa phương cảnh báo tình trạng bắt cóc trẻ em trên địa bàn. Cơ quan này khuyến cáo người dân không lơ là, để trẻ con ở nhà một mình.

Trường Mầm non xã Diễn Thọ (huyện Diễn Châu) đã dán thông báo lên bản tin trước sân trường cảnh báo phụ huynh và giáo viên cảnh giác đề phòng trẻ em bị bắt cóc.

Trường mầm non dán thông báo đề phòng trẻ em bị bắt cóc

Trường mầm non xã Diễn Thọ (Nghệ An) mấy ngày qua đã dán thông báo lên bảng tin cảnh báo phụ huynh và giáo viên việc có kẻ bắt cóc trẻ em.

Cảnh sát lần tìm bé trai 4 tuổi suốt nhiều giờ

Sau nhiều giờ truy tìm, cảnh sát phát hiện Sương đang giữ bé trai 4 tuổi tại một nhà nghỉ.

Nam An

Bạn có thể quan tâm