Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu tập người đăng clip đánh 3 phụ nữ lên lấy lời khai

Công an quận 2, TP.HCM đã triệu tập chủ Facebook Phan Hùng để làm rõ việc đăng clip đánh người lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Cơ quan điều tra xác định chủ Facebook Phan Hùng tên đầy đủ là Phan Sơn Hùng (33 tuổi, ở quận Gò Vấp). 

Hùng thừa nhận cùng nhóm thanh niên xông vào căn hộ trên đường Trần Não (phường Bình An, quận 2), quay clip tung lên mạng chứ không thừa nhận đánh người. Công an đang tiếp tục triệu tập nhóm người liên quan để điều tra vụ việc.

Clip đánh phụ nữ rồi tung lên Facebook Phan Hùng Clip dài hơn 30 giây ghi cảnh 2 phụ nữ đang ở trong một căn phòng thì bị nhóm người cả nam lẫn nữ xông vào đánh đập.

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân của người có nickname Phan Hùng xuất hiện đoạn clip dài hơn nửa phút, ghi lại cảnh 3 người phụ nữ đang ở trong một căn phòng trên đường Trần Não (phường Bình An, quận 2) đã bị một nhóm người (cả nam lẫn nữ) xông vào đánh đập.

Những người này nắm tóc, cầm nón bảo hiểm đập liên tiếp vào người 3 nạn nhân, khiến họ đau đớn, ôm đầu chịu trận. Clip thu hút hơn 1,8 triệu lượt xem, gần 8.000 lượt chia sẻ sau một ngày đăng tải.

Theo Người lao động, trả lời câu hỏi các trang mạng nước ngoài cho rằng người đăng clip tự xưng chơi với một trung tá an ninh, trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc Công an TP.HCM, khẳng định người này không liên quan đến lực lượng ngành.

Theo ông Phong đây chỉ là một vụ tố giác tội phạm. Qua lời khai của bảo vệ chung cư, chiều 2/5, một phụ nữ trong nhóm nạn nhân chạy ra hô: “Nó giật chồng em".

Công an đang xác minh danh tính nhóm đánh người và động cơ của họ.

Làm rõ vụ đánh 2 phụ nữ ở Sài Gòn rồi tung clip lên Facebook

Hai người phụ nữ đang ở trong một căn phòng ở TP.HCM thì bị một nhóm người xông vào đánh đập và quay clip đăng lên Facebook.

 


Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm