Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu tập võ sư đánh người chê khu Quỷ núi ở Đà Lạt

Võ sư Phạm Đức Vượng khai do bức xúc chuyện ông Nguyên chê bai khu Quỷ núi nên đánh người này để lấy lòng sếp.

Chiều 14/7, Công an TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã triệu tập ông Phạm Đức Vượng - người đánh ông Đỗ Khôi Nguyên (34 tuổi, ngụ TP Đà Lạt) vì đăng thông tin liên quan đến Công ty cổ phần mật vụ bảo vệ, vệ sĩ Liên Minh VNA thuộc Liên Minh Group.

Ông Vượng là thầy dạy võ tại CLB võ thuật Liên Minh thuộc Liên Minh Group. Theo lời khai, do bức xúc về bài viết trên mạng xã hội liên quan Chủ tịch Tập đoàn Liên Minh Group (là chủ đầu tư KDL Quỷ Núi), ông Vượng đã hành hung ông Nguyên để lấy lòng cấp trên.

Cùng ngày, Công an TP Đà Lạt đã triệu tập 3 người khác tham gia đánh ông Nguyên để làm rõ hành vi xâm hại sức khỏe, tính mạng người khác.

Vo su danh nguoi anh 1

Ông Nguyên bị đánh ngã lăn ra đường. Ảnh: Cắt từ clip.

Ngày 11/7, ông Nguyên đăng trên Facebook với nội dung: "Chúc mừng ông Phúc bđs Liên Minh và một vài quan tỉnh Lâm Đồng..." cùng 2 tấm hình được cộng đồng mạng cho là phản cảm.

Khoảng 15 phút sau, ông Nguyên được một người tên Vượng liên hệ qua điện thoại hẹn giờ đến xăm hình. Khoảng 17h cùng ngày, người đàn ông này tự xưng là “anh em xã hội” của ông Phúc (Chủ tịch Tập đoàn Liên Minh Group) và gây áp lực, đe dọa, buộc ông Nguyên gỡ dòng trạng thái trên.

Sau khi xóa bài viết, ông Nguyên được ông Vượng mời qua quán cà phê gần nhà nói chuyện. Tại đây, ông Vượng yêu cầu nạn nhân phải nói lời xin lỗi để quay clip. Khi ông Nguyên không chấp nhận thì bị võ sư và 3 người đi cùng hành hung phải nhập viện.

Vì sao người vợ bị gã 'võ sư' vũ phu đánh đập rút đơn tố cáo?

Không muốn ảnh hưởng đến tương lai của 2 con và tâm lý 2 gia đình đã quá mệt mỏi, chị L. quyết định rút đơn tố cáo sau khi người chồng cam kết sẽ không đe dọa, bạo hành nữa.

Tây Nguyên

Bình luận

Bạn có thể quan tâm