Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu Vy sắp sinh con?

Từ nhiều tháng nay, tên tuổi nàng Tiểu Yến Tử - Triệu Vy thường gắn với những tin đồn kết hôn cùng đại gia và đã có bầu.

Triệu Vy sắp sinh con?

Từ nhiều tháng nay, tên tuổi nàng Tiểu Yến Tử - Triệu Vy thường gắn với những tin đồn kết hôn cùng đại gia và đã có bầu.

>> Người tình Triệu Vy lộ diện
>> Triệu Vy đang mang bầu 5 tháng?

Triệu Vy sắp sinh con?

Triệu Vy đã bí mật kết hôn?

Trước những tin đồn này, Triệu Vy cũng không trực tiếp thanh minh hay tổ chức họp báo để đính chính những tin đồn này. Tất cả những gì cô đã làm trong suốt thời gian qua là nhờ người quản lý - chị dâu Trần Dung hoặc viết vài dòng trên blog... thay lời muốn nói mà thôi. Vậy nên tới tận bây giờ, thực hư ra sao vẫn chưa ai rõ!

Thế nhưng chuyện đáng nói là khoảng hai tháng trở lại đây, Triệu Vy hầu như không tham gia bất cứ hoạt động nào trong làng giải trí. Cô thậm chí còn vắng mặt trong bữa tiệc từ thiện do vợ chồng người bạn thân là Vương Phi và Lý Á Bằng tổ chức. Người ta cũng không thấy bóng dáng Triệu Vy tại đại nhạc hội của nữ danh ca Na Anh - nơi quy tụ hầu hết các ngôi sao nổi tiếng của làng giải Hoa ngữ.

Triệu Vy sắp sinh con?

Hình ảnh Triệu Vy mập mạp, tròn trịa khi diện chiếc áo rộng thùng thình đi mua sắm

Ngay cả người bạn thân của Tiểu Yến Tử là nam diễn viên Trần Khôn khi được hỏi cũng chỉ biết thốt lên rằng: "Lâu lắm không gặp Triệu Vy nên thực sự tôi chẳng rõ thực hư câu chuyện ra sao".

Theo nhiều nguồn tin, hiện tại, nàng Én nhỏ đang nghỉ diễn, tạm thời gác lại mọi công việc và chuyển tới Singapore chờ ngày... nằm ổ. Một vài tờ báo Trung Quốc còn đăng tải hình ảnh Triệu Vy mập mạp và diện một chiếc áo rộng thùng thình như muốn che giấu chiếc bụng đang ngày một to hơn. Phải chăng đó là bằng chứng đầu tiên của câu chuyện Tiểu Yến Tử bí mật kết hôn cùng một đại gia ở Singapore và đang mang thai 5 tháng? Hãy chờ Triệu Vy lên tiếng!

Matt

Theo Bưu điện Việt Nam

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm