Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Gia Dĩnh chính thức rút khỏi 'Bộ bộ kinh tâm 2'

Vì đã nhận lời tham gia bộ phim "Hoa tư dẫn" nên ngôi sao TVB đã không thể tham gia "Bộ bộ kinh tâm 2" với tên riêng "Bộ bộ kinh tình".

Trịnh Gia Dĩnh chính thức rút khỏi 'Bộ bộ kinh tâm 2'

Vì đã nhận lời tham gia bộ phim "Hoa tư dẫn" nên ngôi sao TVB đã không thể tham gia "Bộ bộ kinh tâm 2" với tên riêng "Bộ bộ kinh tình".

Bộ phim Bộ bộ kinh tình đã bấm máy nhưng vắng mặt Trịnh Gia Dĩnh.

Ngày 5/3, những poster đầu tiên của Bộ bộ kinh tình đã lộ diện với gương mặt của hai diễn viên chính Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, nội dung phim là mối tình tay ba xảy ra trong một công ty lớn ở Bắc Kinh.

Lưu Thi Thi thể hiện lại vai Trương Hiểu, nhân vật đã bị tai nạn giao thông, vượt thời gian trở thành tiểu thư Nhược Hy thời phong kiến mà khán giả đã gặp trong Bộ bộ kinh tâm. Tại nơi làm việc, cô được sếp là Ân Chính (do Ngô Kỳ Long đóng) hết lòng nâng đỡ nên giữa họ đã nẩy sinh tình cảm. Thế nhưng, chuyện tình này đã rơi vào "vòng thử thách" khi xuất hiện chàng thanh niên hiền lành, tốt bụng Khang Tư Hãn. Điều khiến Trương Hiểu không thể ngờ là cô bị dính vào cuộc chiến gia tộc khốc liệt vì Ân Chính và Khang Tư Hãn đều là những người kế thừa của công ty…

Nàng Nhược Hy và Tứ A Ca lại yêu nhau trong phim mới.

Theo dự tính ban đầu, bộ ba Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi - Trịnh Gia Dĩnh được khán giả yêu thích ở Bộ bộ kinh tâm sẽ cùng có mặt trong Bộ bộ kinh tình, kể tiếp mối tình tay ba đầy trắc trở. Tuy nhiên, dù có thiện chí nhưng Trịnh Gia Dĩnh vẫn không thể "thân này ví xẻ làm đôi" để đóng hai phim. Anh cho biết: "Lúc đạo diễn ngỏ ý mời tham gia Bộ bộ kinh tình thì kịch bản vẫn chưa có nên tôi không thể trả lời dứt khoát. Đến khi anh ấy gửi kịch bản thì tôi đã ký hợp đồng đóng bộ phim cổ trang Hoa tư dẫn, cũng bấm máy vào đầu tháng 3".

Dù không thể tham gia nhưng Trịnh Gia Dĩnh cho biết sẽ sẵn sàng góp mặt một vai nhỏ với tư cách khách mời".

Thay thế Trịnh Gia Dĩnh đảm nhận vai Khang Tư Hãn là Tôn Nghệ Châu - gương mặt mới vừa nổi lên từ series Chung cư tình yêu. Ngôi sao trẻ Tưởng Kinh Phu được mời vào vai Khang Tư Vũ, em trai Khang Tư Hãn. Ngoài ra, bộ phim Bộ bộ kinh tình còn có mặt nam nghệ sĩ Lưu Tùng Nhân, Diệp Tổ Tân…

Với độ dài dự kiến 35 tập, Bộ bộ kinh tình sẽ ra mắt khán giả vào mùa thu tới đây.

Ngô Kỳ Long là ngôi sao Đài Loan đang rất đắt show.

Lưu Thi Thi thử sức với một vai hiện đại sau loạt phim cổ trang.

Tôn Nghệ Châu là nam diễn viên đang được yêu thích trên màn ảnh Trung Quốc.

Tưởng Kinh Phu - gương mặt nổi lên ngay từ bộ phim đầu tiên Hiên viên kiếm.

Ngôi sao kỳ cựu TVB Lưu Tùng Nhân.

 

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm