Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bộ bộ kinh tâm' ra mắt khán giả Việt Nam

Bộ phim cổ trang có rating cao nhất Trung Quốc và tạo sốt trên mạng năm 2011 với các diễn viên Lưu Thi Thi, Trịnh Gia Dĩnh, Ngô Kỳ Long… chính thức đến với khán giả Việt Nam trên sóng HTV2 từ ngày 12/11.

'Bộ bộ kinh tâm' ra mắt khán giả Việt Nam

Bộ phim cổ trang có rating cao nhất Trung Quốc và tạo sốt trên mạng năm 2011 với các diễn viên Lưu Thi Thi, Trịnh Gia Dĩnh, Ngô Kỳ Long… chính thức đến với khán giả Việt Nam trên sóng HTV2 từ ngày 12/11.

Bộ bộ kinh tâm là bộ phim cổ trang vượt thời gian ăn khách nhất trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc năm 2011. Phần hai của tác phẩm này cũng đã hoàn thành, sẽ công chiếu vào đầu năm 2013.

Chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Đồng Hoa, bộ phim Bộ bộ kinh tâm xoay quanh câu chuyện về Trương Hiểu, cô gái sống ở thế kỷ 21, sau một tai nạn đã vượt thời gian trở về những năm cuối thời Khang Hy với thân phận nhị tiểu thư Mã Nhĩ Thái Nhược Hy. Sự hồn nhiên trong sáng, tính cách thẳng thắn và tư tưởng phóng khoáng của cô gái hiện đại đã nhanh chóng khiến Nhược Hy trở nên nổi tiếng với biệt danh “thập tam muội liều mạng”. Và cũng chính sự khác biệt thú vị này đã biến Nhược Hy thành thỏi nam châm có sức hút mãnh liệt với các vị hoàng tử, đặc biệt là Bát A Ca và Tứ A Ca.

Dựa vào những kiến thức đã biết về Thanh sử cũng như tình yêu dành cho Bát A Ca, Nhược Hy đã cố xoay chuyển tình thế để tránh khỏi kết cục bi thảm. Song, những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn và trái tim trọn vẹn yêu thương của Nhược Hy đã không thể khiến Bát gia dừng bước trước quyền lực tối thượng của ngai vàng, mà ngược lại còn châm ngòi cho cuộc chiến giành hoàng vị với Tứ A Ca càng trở nên khốc liệt.

Nữ diễn viên Lưu Thi Thi đã nổi lên từ bộ phim này khi kết hợp rất ăn ý với hai bạn diễn Ngô Kỳ Long và Trịnh Gia Dĩnh.

Hóa thân thành cô gái ở thế giới hiện đại quay ngược thời gian sống dưới thân phận của Nhược Hy là nữ diễn viên xinh đẹp chuyên dòng phim cổ trang của Trung Quốc Lưu Thi Thi. Diễn xuất đầy biểu cảm, đặc biệt với đôi mắt biết nói, Lưu Thi Thi đã thể hiện rất thuyết phục một Nhược Hy thông minh, trong sáng nhưng không kém phần toan tính, mâu thuẫn khi yêu. Đây là vai diễn lớn nhất cũng là bước ngoặt trọng đại trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Sự nghiệp của Ngô Kỳ Long thêm một lần thăng hoa với vai Tứ A Ca, người sau này lên ngôi Hoàng đế Ung Chính.

Hai diễn viên nam chính nổi tiếng Ngô Kỳ Long (Đài Loan) và Trịnh Gia Dĩnh (Hong Kong) vào vai Tứ A Ca và Bát A Ca liên tục đối đầu nhau trong cuộc chiến giành lấy vương vị lẫn tình yêu. Nếu Ngô Kỳ Long mang đến một Tứ A Ca với vẻ ngoài lạnh lùng, cực đoan, đầy quyền lực nhưng cũng rất ấm áp, tình cảm thì Ảnh đế TVB Trịnh Gia Dĩnh thể hiện một Bát A Ca mẫu mực, cẩn trọng, trách nhiệm trong đại nghiệp nhưng cũng rất lãng mạn trong tình yêu.

Với vai Bát A Ca, Trịnh Gia Dĩnh trở thành nam diễn viên Hong Kong được yếu thích nhất tại thị trường Trung Quốc.

Bộ bộ kinh tâm với độ dài 35 tập còn có mặt nhiều diễn viên trẻ đang lên như Lâm Canh Tân vài Thập tứ A Ca - một hoàng tử thông minh, tài năng, hiếu nghĩa, trọng tình, Viên Hoằng vai Thập tam A Ca… Phim phát sóng lúc 21h thứ hai đến thứ bảy hàng tuần từ 12/11 trên HTV2.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm