Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Sảng không còn bị chê khi để tóc mái, mặc váy công chúa

Tạo hình mới của nữ diễn viên Trung Quốc được dân mạng dành nhiều lời khen.

Mới đây, loạt ảnh của Trịnh Sảng thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng. Nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc để tóc và diện đồ theo phong cách quý phái. Cô sắp tới đây hoá thân vào vai công chúa Anna trong chương trình truyền hình Vương Bài Đối Vương Bài.

Nhan sắc của mỹ nhân 28 tuổi phù hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, nó giúp cô thể hiện được thần thái tươi trẻ nhưng không thiếu phần dịu dàng.

Kiểu tóc mái uốn xoăn phồng tôn lên gương mặt nhỏ nhắn của Trịnh Sảng. Nó cũng là trợ thủ đắc lực giúp 9X trông trẻ trung hơn.

Hoá thân thành công chúa Anna, nữ diễn viên chú trọng đến cả trang phục. Mẫu đầm dạ hội bằng nhung được may dựa trên hai màu đen và xanh ngọc. Bên cạnh đó, thiết kế điểm thêm gam đỏ nhung cùng hoạt tiết ngọc trai vàng giúp tăng phần quý phái.

Nhờ sở hữu thân hình cao, nhỏ nhắn, Trịnh Sảng hợp mặc dáng váy xuông, ôm dọc cơ thể nhưng không quá bó. Thiết kế cổ vuông phần nào giúp người đẹp 28 tuổi khoe khéo phần xương quai xanh.

Sau khi chia tay với bạn trai, Trịnh Sảng nhận nhiều lời khen khi hướng theo phong cách trẻ trung và tươi sáng. Cô thường xuất hiện bên những gam màu sáng, trang điểm nhẹ nhàng với các tông hồng, cam.

Kiểu đầu xoăn nhẹ, để dài cũng là yếu tố giúp nữ chính Vườn sao băng lấy lại vẻ ngoài tươi trẻ. 9X không làm tóc quá cầu kỳ, cô hay để những dáng đơn giản như đuôi ngựa, buộc nửa đầu.

Bên cạnh đó, khi tham dự sự kiện, nữ diễn viên Trung Quốc đã biết chọn những trang phục giúp che đi thân hình khẳng khiu. Cách phối thêm phụ kiện như khuyên tai bản to, vòng dáng mảnh cũng là điểm mạnh mang lại phong cách tinh tế, thanh lịch.

Nhiều người nhận thấy thần thái của Trịnh Sảng tại các chương trình truyền hình ngày càng hoạt bát, năng động. Từ đó, cô trông xinh đẹp hơn trong mắt khán giả.

Cô gái hướng dẫn cách không tốn tiền vẫn có quần áo đẹp Không muốn tốn tiền, Nava Rose đã tự may cho bản thân những bộ đồ gợi cảm.

Bộ đồ chống dịch Covid-19 toàn hàng hiệu đắt đỏ của nữ doanh nhân

Xuất hiện tại show diễn của Chanel, Nicole Raidman gây chú ý khi diện trang phục chống dịch với túi xách đựng nước rửa tay khô.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm