Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trinh sát đột kích trường gà dịp giáp Tết

Dù đã xây tường cao hơn 2 mét bao quanh mảnh vườn rộng 1.000 m2 để tổ chức đá gà, nhưng sới bạc trá hình này vẫn bị các lực lượng trinh sát bí mật triệt phá.

Ngày 22/1, Đội 5, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an TP.HCM) đã bàn giao Nguyễn Vũ Đức (tức "Tý Chuột", 40 tuổi, ở quận Thủ Đức) và 29 người khác (tổ chức, chủ gà, con bạc) cho công an quận 9 tiếp tục điều tra hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc. Trong số này, 5 người có tiền án, tiền sự.

Theo cơ quan điều tra, thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trong dịp tết Nguyên đán, chiều 21/1, các trinh sát Đội 5 bất ngờ ập vào khu bãi đất trống sau căn nhà ở phường Hiệp Phú, quận 9 bắt quả tang Đức đang tổ chức đánh bạc bằng hình thức đá gà ăn tiền. 

 Đức (mặc áo sọc) cùng 29 người khác bị công an bắt quả tang khi đang say sưa tổ chức đá gà.

Tại hiện trường, công an thu giữ 20 con gà, 4 cặp cựa, hơn 100 triệu đồng...

Đức khai nhận, đến khi bị phát hiện, trường gà này hoạt động được gần chục ngày. Thời gian mở từ 11h đến 16h hàng ngày, trung bình 3- 10 độ/ngày.

Để trường gà đi vào hoạt động Đức thuê Nguyễn Thành Nam (30 tuổi) và Nguyễn Thanh Hùng (42 tuổi, ở quận 9) làm trọng tài và phục vụ, chăm sóc gà với tiền công 100.000 - 200.000 đồng mỗi ngày.

Cơ quan điều tra cho biết, trường gà này luôn có từ 20- 40 người tham gia với số tiền lên đến hàng chục triệu đồng mỗi trận. Hàng ngày, Đức thu nhiều triệu đồng tiền xâu. 

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm