Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Thăng Bình, Phí Phương Anh ma mị trong MV mới

Chia sẻ về sản phẩm mới, nam ca sĩ tự tin khẳng định: “Đây là MV nghệ thuật nhất từ trước đến nay của tôi”.

MV Seen - Trịnh Thăng Bình Sản phẩm âm nhạc mới nhất của giọng ca Người ấy được thực hiện với nhiều nét phá cách, sáng tạo.

Vừa ra mắt, bản audio ca khúc Seen của Trịnh Thăng Bình nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Đây là bài hát theo thể loại pop và R&B do chính anh sáng tác.

Không chỉ có giai điệu bắt tai mà ca từ còn đánh trúng tâm lý của phần đông người dùng mạng. Nhiều câu hát trở thành status của khán giả đồng cảnh ngộ với nhân vật khi bị “seen không reply”. Ngoài ra, 2 teaser của MV cũng khiến người hâm mộ tò mò từ sự thay đổi hình ảnh lạ lẫm của Trịnh Thăng Bình đến những cảnh quay ấn tượng.

Trinh Thang Binh ra mat Mv Seen day bien hoa anh 1

Mv Seen của Trịnh Thăng Bình gây tò mò người xem với hình ảnh lạ lẫm. Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước.

 

Không để khán giả chờ đợi lâu, giọng ca Người ấy vừa chính thức tung MV Seen cùng lời tự tin khẳng định: “Đây là MV nghệ thuật nhất từ trước đến nay của tôi”. 

Theo lý giải của Trịnh Thăng Bình, yếu tố nghệ thuật trong sản phẩm do ê-kíp Chaidao thực hiện không chỉ được chăm chút từ góc máy, bối cảnh trong tất cả 8 set quay, mà còn ở việc sắp đặt các đạo cụ, nhân vật để dẫn dắt người xem theo mạch chuyện anh muốn truyền tải.

Chính nghệ thuật sắp đặt khiến cho MV mang nhiều tầng nghĩa, mỗi khán giả sẽ có cái nhìn và ngẫm nghĩ riêng cho mình.

Trinh Thang Binh ra mat Mv Seen day bien hoa anh 2

Trịnh Thăng Bình muốn truyền tải thông điệp cảm xúc và trí tưởng tượng sẽ đưa mình đến bất cứ đâu trong MV Seen. Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước.

 

Thông qua sản phẩm lần này, nam ca sĩ mong muốn muốn thay đổi lối mòn trong suy nghĩ của số đông luôn mặc định cứ nhạc chậm thì phải làm MV với câu chuyện cảm xúc nào đó.

Trong không gian mộng mị và đầy biến hóa của của MV Seen, nam ca sĩ muốn truyền tải thông điệp: “Cảm xúc và trí tưởng tượng có thể đưa mình đến bất cứ đâu, làm mọi thứ cùng người mình mong muốn”.

Đóng cặp cùng giọng ca 8X trong MV là quán quân The Face mùa 1 Phí Phương Anh. Nói về bạn diễn, Trịnh Thăng Bình chia sẻ sự ưng ý về thể hiện của chân dài nhỏ tuổi. Dù không quen biết nhau từ trước nhưng trên set quay, cả hai nhanh chóng làm quen để thực hiện các cảnh quay ấn tượng.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm