Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trinh Tuyết Hương và giọng hát ngọt ngào xiêu lòng khán giả

Sở hữu giọng hát ngọt ngào, Trinh Tuyết Hương khiến người yêu nhạc say đắm trước giọng hát của cô.

Xuất thân từ dòng nhạc đơn ca tài tử, sau đó Trinh Tuyết Hương lấn sân sang tân nhạc với thể loại dân ca và nhạc trữ tình. Bằng niềm đam mê, tâm huyết theo nghề, nữ ca sĩ đón nhận được những thành công nhất định. 
Những ngày đầu lên Sài Gòn đi hát, Trinh Tuyết Hương nhận được sự hỗ trợ từ công ty Âm thanh ánh sáng Việt Thái Sơn. Cô còn may mắn khi được nghệ nhân dân gian Hồng Cúc truyền đạt nhiều kiến thức, chắp cánh cho tiếng hát cô ngày càng bay cao, bay xa. 
Nữ ca sĩ từng phát hành CD Thư cho mẹ và DVD Trách ai tại thị trường ca nhạc hải ngoại. Hai sản phẩm âm nhạc được đầu tư nghiêm túc đã đưa hình ảnh nữ ca sĩ đến gần hơn với khán giả. 
Với chất giọng ngọt ngào, luyến láy điêu luyện, Trinh Tuyết Hương làm xiêu lòng người yêu nhạc và những ca khúc trữ tình do cô thế hiện rất có hồn, giàu cảm xúc. Nữ ca sĩ  từng kết hợp ăn ý với nam ca sĩ Dương Ngọc Thái, Ân Thiên Vỹ, nữ ca sĩ Đông Đào,…
Không dùng chiêu trò để gây sự chú ý của truyền thông và dư luận, Trinh Tuyết Hương đang là một trong những ca sĩ uy tín và được đồng nghiệp yêu mến.
Không dùng chiêu trò để gây sự chú ý của truyền thông và dư luận, Trinh Tuyết Hương đang là một trong những ca sĩ uy tín và được đồng nghiệp yêu mến.
Sắp tới cô sẽ phát hành DVD chủ đề Mộng vỡ - Thương tiếc một vầng trăng. Trong DVD mới, Trinh Tuyết Hương được nhạc sĩ Lê Đình Phương viết tặng riêng ca khúc chủ đề Mộng vỡ.
 Ngoài ra, album sẽ có ca khúc Thương tiếc một vầng trăng do Hoa Mai sáng tác đã tái hiện chuyện tình đầy nước mắt của nhà thơ Hàn Mạc Tử. Bài hát được nữ ca sĩ thể hiện xuất sắc, phần hình ảnh rất đầu tư khi thực hiện những cảnh quay đẹp tai lầu Ông Hoàng (TP. Phan Thiết). Góp mặt cùng Trinh Tuyết Hương trong ca khúc này là nam ca sĩ Ân Thiên Vỹ. Cặp đôi từng song cá rất ăn ý trên các sân khấu lớn nhỏ và được khán giả yêu thích.
Hát hay, diễn tốt, Tinh Tuyết Hương liên tục nhận được lời mời tham gia phim ảnh, biểu diễn trong các chương trình uy tín. Cô rất tích cực trong các hoạt động từ thiện, đóng góp chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, trao quà cho trẻ em xã Bình Hoà Đông, Mộc Hoá, Long An.
Diễn viên Kim Tính - chị ruột của Nhật Kim Anh - là người phát hiện ra tài năng diễn xuất của Tuyết Hương. Cô bén duyên với phim ảnh qua những vai diễn trong phim Đại ca U70 của đạo diễn Phi Tiến Sơn, Vết dầu loang của đạo diễn Trọng Hải. 
Đầu tháng 3/2015, Trinh Tuyết Hương tham gia ghi hình cho chuỗi chương trình Thương quá Việt Nam với sự góp mặt của nhiều ngôi sao tên tuổi như Giao Linh, Nhật Tinh Anh, con trai cố nghệ sĩ Hùng Cường… Sắp tới, nhạc sĩ Lê Đình Phương sẽ thực hiện riêng cho giọng hát ngọt ngào Trinh Tuyết Hương một album thuộc dòng nhạc bolero.

Lenguyenvov Entertainment

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm