Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triumph Bonneville Bobber bản Hot Rod đầy quyến rũ từ Paris

Đến từ thành phố tình yêu Paris, Triumph Bonneville Bobber bản độ với sắc đỏ nổi bật thu hút mọi ánh nhìn bởi nét đẹp quyến rũ đầy mê hoặc.

Xe do Triumph Bonneville Bobber Hot Rod anh 1
Là dòng môtô bán chạy nhất lịch sử của Triumph, Bonneville Bobber đã được độ lại theo phong cách cuốn hút đầy mê hoặc bởi xưởng Modification Motorcycles thuộc thủ đô Paris (Pháp).
Xe do Triumph Bonneville Bobber Hot Rod anh 2
Ba nhân viên thuộc xưởng Modification Motorcycles là Raphael, Florian và Morgan đã trải qua 5 tháng làm việc để cho ra chiếc Hot Rod có hiệu suất vượt trội, mang kiểu dáng tinh tế thu hút mọi ánh nhìn.
Xe do Triumph Bonneville Bobber Hot Rod anh 3
Công việc đầu tiên là loại bỏ bánh xe cao và hẹp phía trước. Toàn bộ đầu trước được thay  bằng thiết lập Thruxton R gồm các phuộc, bánh xe 17 inch, dè chắn bùn và cặp ghi đông clip-on.
Xe do Triumph Bonneville Bobber Hot Rod anh 4
Thiết kế phần đầu xe vẫn được giữ nguyên, ngoại trừ việc thay thế bằng đèn LED. Các thiết bị điện tử đã được nâng cấp với bộ Motogadget đầy đủ, từ những nút điều khiển nhỏ nhất đến gương và tín hiệu quay đầu rẽ. Họ còn sử dụng bộ phanh Beringer chất lượng cao.
Xe do Triumph Bonneville Bobber Hot Rod anh 5
Toàn bộ khung xe đã được giảm trọng lượng đến mức tối đa, các thiết bị điện ẩn trong hộp pin ban đầu nằm ở phía dưới bên trái của chiếc môtô. Bộ lọc không khí, tấm vách ngăn và các dây dẫn bên trong đều được thay thế.
Xe do Triumph Bonneville Bobber Hot Rod anh 6
Hệ thống giảm xóc được chế tạo bởi công ty Shock Factory (Pháp). Nếu nhìn gần sẽ thấy vành đai ổ đĩa đã được thay thế bằng loại do hãng FreeSpirits của Italy sản xuất, mang lại một cảm giác mềm mại hơn.
Xe do Triumph Bonneville Bobber Hot Rod anh 7
Các ống xả Vance & Hines từ danh sách phụ tùng của Triumph mang lại âm thanh tuyệt vời, phù hợp với những quy định về tiếng ồn và hoàn hảo khi phải sử dụng thường xuyên.
Xe do Triumph Bonneville Bobber Hot Rod anh 8
Xe được sơn bằng màu đỏ nổi bật. Yên xe được bao phủ bằng da cá sấu. Chiếc môtô này còn có một dải LED nhỏ chạy ngang qua ghế sau trông khá phong cách.

Harley-Davidson độ phong cách Nhật Bản

Harley-Davidson Shovelhead gây ấn tượng với vẻ ngoài phong trần, bụi bặm đầy cuốn hút sau khi được độ lại tại xưởng Sato Marine Cycle, Nhật Bản.

Harley-Davidson Sportster 1957 độ phong cách cổ điển

Để kỷ niệm 60 năm ra đời dòng Sportster của Harley-Davidson, Efraón Triana (người sáng lập nhóm độ UFO Garage) đã chế tạo chiếc Sportster mới mang phong cách những năm 1950.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm