Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triumph Bonneville độ bắt mắt của thợ Đức

Chiếc xe mang phong cách hoài cổ của hãng xe Anh Quốc được chỉnh sửa lại với nhiều chi tiết mới và bắt mắt.

Down & Out là một xưởng độ đang dần gây dựng tên tuổi tại Sheffield (Anh), với nhiều mẫu xe độ ấn tượng. Shaun, chủ xưởng độ, đã cho ra mắt nhiều sản phẩm độ đẹp mắt trong suốt 15 năm qua. Những sản phẩm độ này chủ yếu dựa trên các mẫu xe của BMW. Bên cạnh đó, Shaun cũng có những mẫu xe độ thực hiện trên dòng xe Triumph Bonneville.
Down & Out là một xưởng độ đang gây dựng tên tuổi tại Sheffield (Anh), với nhiều mẫu xe độ ấn tượng. Shaun, chủ xưởng độ, đã cho ra mắt nhiều sản phẩm đẹp mắt trong suốt 15 năm qua, chủ yếu là những mẫu xe bắt nguồn từ BMW. Bên cạnh đó, Shaun cũng có những mẫu xe độ thực hiện trên dòng xe Triumph Bonneville.
Sản phẩm độ mới nhất được Shaun thực hiện trên mẫu Triumph Bonneville SE đời 2013. Nguyên gốc chiếc xe này được trang bị hệ khung sườn màu đỏ đậm. Shaun cho biết, anh không thực sự thích thú với mẫu xe này, nhưng chiếc xe quá mới đã khiến Shaun đã quyết định mua lại.
Sản phẩm mới nhất của Shaun được thực hiện trên mẫu Triumph Bonneville SE đời 2013. Nguyên gốc chiếc xe này được trang bị hệ khung sườn màu đỏ đậm. Shaun cho biết, anh không thực sự thích thú, nhưng thấy chiếc xe quá mới nên Shaun đã quyết định mua lại.
Ngay khi nhận xe, Shaun đã tiến hành loại bỏ nhiều chi tiết trang bị tiêu chuẩn, để giảm bớt trọng lượng của xe. Cặp vành xe được Shaun thay thế bằng bộ vành dành cho mẫu Triumph Thruxton, với màu sơn đen mờ thể thao hơn. Đồng thời, người thợ này cũng thay thế cặp lốp mới cho xe.
Ngay khi nhận xe, Shaun đã tiến hành loại bỏ nhiều chi tiết trang bị tiêu chuẩn để giảm bớt trọng lượng của xe. Cặp vành xe được Shaun thay thế bằng bộ vành dành cho mẫu Triumph Thruxton, với màu sơn đen mờ thể thao hơn. Đồng thời, người thợ này cũng thay thế cặp lốp mới cho xe.
Để chiếc xe vận hành ổn định hơn, Shaun đã thay mới toàn bộ hệ thống giảm xóc của chiếc xe bằng sản phẩm của YSS và tận dụng từ chiếc Thruxton sẵn có. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng được thay thế hệ thống tay lái, để chân, bố trí lại hệ thống đề khởi động.
Để chiếc xe vận hành ổn định hơn, Shaun đã thay mới toàn bộ hệ thống giảm xóc bằng sản phẩm của YSS và tận dụng từ chiếc Thruxton sẵn có. Bên cạnh đó, anh cũng thay thế hệ thống tay lái, để chân, và bố trí lại hệ thống đề khởi động.
Dè trước, một số tấm ốp bên sườn xe và xung quanh cụm đèn pha được chế tạo bằng từ sợi carbon. Đây là những chi tiết ít thấy trên một chiếc xe mang phong cách hoài cổ như Bonneville. Bình xăng xe được sơn lại với 2 tông màu đen và đỏ. Yên xe được bọc da lại.
Dè trước, một số tấm ốp bên sườn xe và xung quanh cụm đèn pha được chế tạo từ sợi carbon. Đây là những chi tiết ít thấy trên một chiếc xe mang phong cách hoài cổ như Bonneville. Bình xăng xe được sơn lại với 2 tông màu đen và đỏ. Yên xe được bọc da lại.
Hệ thống xả của xe cũng được thay thế mới, với ống xả bắt mắt và bố trí cao hơn so với tiêu chuẩn.
Hệ thống xả của xe cũng được thay thế mới, với ống xả bắt mắt và bố trí cao hơn so với tiêu chuẩn.

Ducati đời cổ độ theo phong cách Scrambler

Chiếc Ducati GT 850 đời 1975 được người thợ Mỹ chỉnh sửa lại theo phong cách Scrambler bắt mắt hơn rất nhiều.

Duy Hải

Ảnh: Bikeexif

Bạn có thể quan tâm