Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Trò chơi gọi hồn’ được dự đoán sẽ vượt mặt ‘John Wick’

Các nhà phân tích dự đoán bộ phim kinh dị do Michael Bay làm nhà sản xuất sẽ có thành tích phòng vé tốt hơn tác phẩm hành động mới của tài tử Keanu Reeves vào cuối tuần này.

Hai tác phẩm thách thức bom tấn Fury của tài tử Brad Pitt trong cuối tuần này tại các phòng vé là phim kinh dị Ouija và phim hành động John Wick. Ouija vốn dựa trên một trò chơi ăn khách của hãng Hasbro, và hiện được dự đoán sẽ cán mốc doanh thu từ 18 tới 20 triệu USD. Trong khi đó, bộ phim mới nhất của tài tử Keanu Reeves kể từ sau “bom xịt” 47 Ronin được cho là sẽ chỉ thu về khoảng từ 7 đến 8 triệu USD. Tuy nhiên, thành tích của John Wick có thể sẽ khả quan hơn con số đó nhờ lượng khán giả nam giới, các phòng chiếu IMAX và các bài phê bình tích cực.

Bộ phim kinh dị Ouija ra mắt đúng một tuần trước lễ Halloween 2014, tập trung hướng tới khán giả trẻ và nữ giới. Tác phẩm xoay quanh một nhóm người vô tình phát hiện ra thế lực ma quỷ đằng sau một bàn trò chơi Ouija cổ, trong lúc họ đang cố gắng triệu hồi vong hồn của người bạn quá cố. Hãng Universal hiện đang hết sức tích cực quảng bá cho Ouija trước giờ G, trong đó có một buổi chiếu đặc biệt diễn ra tại Nghĩa trang Vĩnh hằng Hollywood. Vấn đề của tác phẩm do Stiles White làm đạo diễn là nó không có ngôi sao hạng A nào tham gia.

Cùng lúc đó, John Wick của Keanu Reeves đang nhận được sự đánh giá cao từ phía phê bình, với điểm số 100% trên chuyên trang Rotten Tomatoes. Nhưng thành tích phòng vé lại là một câu chuyện khác do hãng Lionsgate không có những màn quảng bá thực sự rầm rộ cho bộ phim. Dẫu vậy, John Wick có thể trụ ở các rạp chiếu trong một quãng thời gian dài nếu như tác phẩm duy trì được hiệu ứng truyền miệng từ khán giả.

John Wick do đạo diễn Chad Stahelski thực hiện, bị dán nhãn R và xoay quanh một sát thủ bất đắc dĩ phải tái xuất giang hồ sau khi con chó của gã bị giết hại. Bên cạnh Keanu Reeves trong vai chính John Wick, phim còn có sự tham gia của Michael Nyqvist, Alfie Allen, Adrianne Palicki, Ian McShane, John Leguizamo và Willem Dafoe.

Tại Việt Nam, John Wick được khởi chiếu từ ngày 24/10, còn Ouija sẽ ra mắt đúng một tuần sau đó, ngày 31/10.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm