Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Trò chơi gọi hồn’ thắng sát nút ‘John Wick’ đêm ra mắt

Bộ phim kinh dị do Michael Bay làm sản xuất chỉ vượt hơn tác phẩm hành động mới của Keanu Reeves 40.000 USD trong đêm khởi chiếu tại Bắc Mỹ.

Ouija - bộ phim kinh dị dựa trên trò chơi của Hasbro, được khởi chiếu trong tối 23/10 tại 2.061 rạp chiếu phim Bắc Mỹ và lập tức thu về 911.000 USD. Cùng lúc đó, tác phẩm hành động John Wick của Keanu Reeves và hãng Lionsgate có số rạp chiếu tương tự cũng kịp kiếm được 870.000 USD.

Điều này cho thấy kết quả phòng vé Bắc Mỹ trong cuối tuần này có thể sẽ rất sít sao, cho dù các nhà phân tích vẫn nghiêng về một chiến thắng cho Ouija. Có kinh phí sản xuất chưa đến 5 triệu USD, Ouija được dự đoán sẽ thu về từ 18 đến 24 triệu USD, trở thành bộ phim kinh dị nguyên bản có màn ra mắt thành công nhất 2014.

Trong khi Ouija được xếp hạng PG-13 thì John Wick lại bị dán nhãn R. Cộng thêm việc không được quảng bá rầm rộ trên các mạng xã hội, bộ phim hành động mới của Keanu Reeves vẫn có thể cán mốc 15 triệu USD sau khi kỳ nghỉ lễ cuối tuần khép lại. Đây có thể coi là một thành công đối với John Wick và công không nhỏ đến từ phản hồi hết sức tích cực của giới phê bình dành cho tác phẩm này.

Ngoài ra, siêu phẩm hình sự Gone Girl của David Fincher được dự đoán sẽ thu thêm 11 triệu USD trong tuần lễ thứ tư được phát hành. Cả Gone GirlJohn Wick đều vừa ra mắt khán giả Việt trong ngày hôm qua, 24/10. Riêng Ouija sẽ ra rạp tại Việt Nam từ 30/10.

Nhân dịp bộ phim Ouija sắp sửa chính thức ra mắt khán giả Việt Nam từ 30/10, Zing.vn cùng nhà phát hành gửi tặng độc giả 4 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim (2 tại Hà Nội, 2 tại TP.HCM) diễn ra vào tối ngày 27 và 28/10. Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm mail news@zing.vn. BBT sẽ chọn ngẫu nhiên các bạn có đáp án đúng để trao tặng vé.

Câu hỏi: Kinh phí sản xuất của Ouija có ước tính là bao nhiêu?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 9h ngày 27/10 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để BBT có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng giải.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm