Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trò chơi Zorbing Ball hút bạn trẻ thích cảm giác mạnh

Lần đầu xuất hiện tại TP HCM, trò chơi Zorbing Ball tại “Ngày hội Phú Mỹ Hưng - Antabax hướng về trẻ em lần 7” đã thu hút nhiều lượt bạn trẻ tham gia.

Chương trình diễn ra ngày 19/6, tại khu Kênh Đào, đường Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, TP HCM.

Ngày hội được đầu tư khâu trang trí với hàng loạt công trình kiến trúc tiêu biểu và nhiều kỳ quan mang bản sắc của các quốc gia trên thế giới. Hơn 30 trò chơi được tổ chức chia làm bốn nhóm: nhóm trò chơi trí tuệ (xếp giấy origami, vẽ trứng, làm đèn cá koi, trang trí mặt nạ, ngụy trang, vẽ tranh cát…), trò chơi vận động (nhảy ếch vượt chướng ngại vật, bánh xe thần tốc, thảm bay, ném bóng, xếp hình, gánh lon…), trò chơi truyền thống (tạo hình bong bóng, tò he, ném lao vào lọ, giã bánh mochi, điệu nhảy vui nhộn…), trò chơi hiện đại (đua cá, đua xe vượt mê cung, thổi cốc về đích, cao bồi đi săn, bowling…). Trong đó, Zorbing Ball là tâm điểm thu hút số đông các bạn trẻ thích cảm giác mạnh và mạo hiểm. 

Tăng thêm sức nóng cho chương trình là màn nhảy flashmob sôi động, giúp các bạn trẻ hết mình trong không gian âm nhạc sống động. Ngày hội còn có sự góp mặt của nữ giám khảo Vietnam Idol Kids Văn Mai Hương cùng Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương.

tro choi Zorbing Ball,  Phu My Hung anh 1
Các bạn trẻ vui chơi không ngại nắng nóng.

Vòng chung kết cuộc thi Tài năng trẻ Phú Mỹ Hưng cũng đã diễn ra với những tiết mục ca hát, nhảy múa, biểu diễn nhạc cụ, võ thuật, ảo thuật… Các thí sinh dù chỉ từ 4 đến 15 tuổi nhưng đã thể hiện xuất sắc, truyền đến cho khán giả sự tự tin và niềm đam mê nghệ thuật của các em.

Ngày hội Phú Mỹ Hưng - Antabax hướng về trẻ em lần 7 được tài trợ bởi nhãn hàng sữa tắm kháng khuẩn Antabax. Sữa tắm Antabax nổi bật với công thức mới, kết hợp cả ba công dụng: dưỡng da, chống nắng, kháng khuẩn tác dụng đến 24 giờ.

tro choi Zorbing Ball,  Phu My Hung anh 2
 Zorbing ball thu hút các bạn trẻ. Trò chơi có có sự tham gia của ca sĩ Văn Mai Hương và hoa hậu Diễm Hương.

Nhằm khuyến khích và truyền tải thông điệp: “Hãy dành thời gian bên nhau trong các hoạt động ngoài trời”, Antabax tạo cơ hội cho mọi người được tận mắt thử và kiểm nghiệm hiệu quả diệt khuẩn trên da dưới hệ thống máy soi độc đáo. Antabax được bao bọc cơ thể khỏi vi khuẩn, nắng hè gây hại nhờ lớp màng chắn UV thông minh giúp cản tia tử ngoại hại da và thành phần serum dưỡng ẩm thấm sâu, cho làn da mềm mịn lụa là, khỏe đẹp từ bên trong.

Xem thêm thông tin về các hoạt động của Antabax tại fanpage Facebook.

Antabax là thương hiệu sữa tắm dưỡng da với công thức kháng khuẩn suốt 24 giờ lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam.

Sản phẩm có khả năng loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn gây hại với mùi hương thơm mát, dễ chịu. Với công thức tăng cường hoạt chất dưỡng ẩm, các vitamin thấm sâu vào da, cho làn da mềm mịn, khỏe đẹp từ bên trong.

Antabax là thương hiệu sữa tắm dưỡng da với công thức kháng khuẩn suốt 24 giờ lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam. Điểm khác biệt đột phá giữa Antabax và sữa tắm diệt khuẩn thông thường chính là ngoài khả năng loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn gây hại, Antabax còn mang đến mùi hương thơm mát, dễ chịu phù hợp nhiều sở thích với công thức tăng cường hoạt chất dưỡng ẩm siêu nhỏ, các vitamin thấm sâu vào da, cho làn da mềm mịn, khỏe đẹp từ bên trong.

Bên cạnh đó, sữa tắm kháng khuẩn Antabax còn mang đến lớp màng chắn UV thông minh giúp cản tia tử ngoại gây hại da. Cập nhật các sự kiện hấp dẫn khác tại facebook chính thức của Antabax tại đây.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm