Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trò chuyện thật với chuyên gia tài chính ảo Vie tại 'The Money Date'

Tối 15/9, chuyên gia tài chính ảo Vie từ Ngân hàng Quốc Tế (VIB) sẽ trò chuyện cùng người dẫn An Trương về chủ đề “Kiếm tiền bằng cách tiêu tiền” tại podcast “The Money Date”.

Tiếp nối sự kiện ra mắt MV Vie là AI,buổi trò chuyện lần này là hoạt động tương tác trực tiếp đầu tiên của chuyên gia tài chính ảo Vie với công chúng, nhằm giới thiệu chi tiết về bản thân, cũng như trao đổi về cách kiếm tiền, tiêu tiền và bí quyết quản lý tài chính hiệu quả.

Sự xuất hiện lần đầu tiên của chuyên gia tài chính ảo trong một buổi trò chuyện thật của The Money Date cùng quan điểm “Kiếm tiền bằng cách tiêu tiền” hứa hẹn mang đến người xem nhiều bất ngờ thú vị và những góc nhìn tài chính độc đáo.

Tro ly ao Vie anh 1

Talkshow “Kiếm tiền bằng cách tiêu tiền” được phát trực tiếp vào 20h ngày 15/9 trên fanpage VIB.

Đặc biệt, trong suốt buổi trò chuyện, người xem có thể tương tác trực tiếp với Vie qua ô chat của fanpage. Đồng thời, Vie cũng sẽ tóm tắt lại các bí quyết chia sẻ trong buổi trò chuyện qua ô chat để người xem không bỏ lỡ bất kỳ nội dung thú vị nào.

Chọn tham gia tại đây, người dùng có thể bắt đầu chat với Vie và trả lời câu hỏi để nhận mã quay số trúng hàng loạt quà tặng giá trị: Bộ kính thực tế ảo Oculus Quest 2, máy massage KLC, hàng nghìn e-voucher Shopee, Tiki, Lazada trị giá đến 5 triệu đồng… Chương trình quay thưởng diễn ra ngay trong buổi trò chuyện của Vie. Cơ hội trúng sẽ tăng đến 4 lần khi người xem mời bạn bè tham gia, chia sẻ.

Chuyên gia tài chính ảo Vie được VIB xây dựng với mong muốn rút ngắn hơn nữa khoảng cách giữa người dùng và ngân hàng. Buổi trò chuyện về chủ đề “Kiếm tiền bằng cách tiêu tiền” là hoạt động tương tác trực tiếp đầu tiên của Vie trên hành trình thực hiện sứ mệnh truyền tải những thông tin về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, vốn được mặc định là khô khan và nhàm chán, đến người dùng Việt theo cách khác biệt, thú vị, dễ tiếp cận.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể gặp Vie trên website hoặc trò chuyện cùng nhân vật ảo này qua ô chat trên fanpage VIB. Ở đó, Vie hứa hẹn giúp người dùng làm chủ tài chính với thẻ tín dụng một cách hiệu quả, thông qua các câu chuyện tư vấn thẻ tín dụng VIB như hướng dẫn mở thẻ, bí quyết sử dụng thẻ…

Trà An

Bạn có thể quan tâm