Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trò chuyện về làn da nhạy cảm tại hội thảo Curél

Hơn 20 khách mời có làn da nhạy cảm sẽ trò chuyện với bác sĩ da liễu về công dụng của dưỡng chất ceramide có trong Curél.

Ngày 13/12, Hội thảo Curél 2019: Trò chuyện cùng da nhạy cảm với chủ đề "Tăng cường ceramide, tái tạo sức sống cho da" sẽ được tổ chức tại Khách sạn Liberty Central Saigon Riverside, 17 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1.

my pham Curel anh 1

Hội thảo Curél 2019 đã được tổ chức vào ngày 13/12.

Hội thảo quy tụ những khách mời sở hữu làn da khô, nhạy cảm cùng trò chuyện, chia sẻ về hành trình cải thiện làn da. Họ đều có điểm chung là sử dụng mỹ phẩm có thành phần ceramide trong chu trình dưỡng da hàng ngày.

Theo đại diện ban tổ chức, hội thảo nhận được nhiều quan tâm từ các phóng viên, nhà báo, cùng với sự góp mặt của những tên tuổi như beauty blogger Primmy Trương, Mạc Yến.

my pham Curel anh 2

Hội thảo thu hút được nhiều sự quan tâm.

Tham gia chia sẻ tại sự kiện còn có 20 khách mời có làn da nhạy cảm. Họ sẽ được trò chuyện, nhận tư vấn từ bác sĩ Nguyễn Lê Trà Mi, Khoa da liễu - thẩm mỹ da, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, kiêm giảng viên bộ môn Da liễu tại ĐH Y Dược TP.HCM.

Hội thảo hứa hẹn giúp những người tham gia hiểu rõ hơn về làn da của mình. Thông qua đó, họ tìm được giải pháp chăm sóc chuyên sâu, hiệu quả với ceramide mà không gây kích ứng, có thể đem lại những cải thiện rõ rệt cho làn da.

my pham Curel anh 3
Beauty blogger Primmy Trương cùng 20 khách mời đã có nhiều chia sẻ về làn da nhạy cảm.

Tại hội thảo, beauty blogger Primmy Trương cùng 20 khách mời sẽ trải nghiệm dòng sản phẩm Curél và chia sẻ về hành trình dưỡng da. Nội dung hoạt động này gồm các vấn đề của da nhạy cảm, công dụng của ceramide trong các sản phẩm dưỡng da.

Theo đại diện Curél, sau một thời gian sử dụng ceramide, làn da nhạy cảm sẽ có những tín hiệu tích cực như ẩm sâu, tràn đầy sức sống và kháng lại những kích ứng bên ngoài. Nhằm chăm sóc khoa học cho làn da nhạy cảm, bác sĩ Nguyễn Lê Trà Mi trực tiếp tư vấn về công dụng ceramide với làn da, cách đưa dưỡng chất này vào chu trình dưỡng da.

Hội thảo còn diễn ra nhiều hoạt động như soi da, trải nghiệm sản phẩm Curél với thành phần ceramide, bốc thăm may mắn để nhận được những phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, khách mời còn được tham dự yoga face cùng HLV Nguyễn Ngọc Phương Thảo. Các động tác từ bài tập này có thể tập tại nhà, giúp cơ mặt thêm săn chắc và khỏe mạnh, cải thiện các vấn đề về da nhạy cảm.

Ceramide là thành phần dưỡng ẩm thiết yếu trong da, chiếm 40-50% lượng lipid ở lớp ngoài cùng (hay còn gọi là lớp sừng) của da. Dưỡng chất này có nhiệm vụ làm đầy ẩm các khoảng hở, gắn kết các tế bào da với nhau, tạo thành hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài.

Curél là một trong những thương hiệu hàng đầu thị trường chăm sóc da nhạy cảm tại Nhật Bản, thuộc Tập đoàn Kao. Được nghiên cứu và thử nghiệm trong nhiều năm, Curél gồm các sản phẩm gel tẩy trang, sữa rửa mặt, lotion dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm… Sản phẩm của thương hiệu này có đặc tính phù hợp cho người châu Á.

Khác với các dòng chăm sóc da khác trên thị trường, Curél giúp bổ sung ceramide cho da, tăng cường dưỡng ẩm sâu cho da. Sản phẩm giúp làm dịu, giảm các vết mẩn đỏ, củng cố cho cấu trúc làn da trở nên vững chắc hơn. Đồng thời, sản phẩm tạo hàng rào bảo vệ, chống lại các chất gây kích ứng bên ngoài.

Theo đại diện Curél, làn da khỏe mịn màng chính là chìa khóa để mang đến sự tự tin cho phái đẹp. Dòng sản phẩm của Curél là giải pháp toàn diện xua tan lo lắng cho phụ nữ Việt Nam về các vấn đề da khô nhạy cảm, cùng họ nuôi dưỡng vẻ đẹp của làn da từ sâu bên trong.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm