Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trộm đột nhập trong đêm tân hôn

Cưới xong, đôi uyên ương và gia đình thấm mệt nên ai cũng ngủ say. Hôm sau, gia đình phát hiện trộm cắt song sắt cửa sổ, đột nhập vào lấy hết tiền mừng cưới.

Sáng 29/12/2013, bà Nguyễn Thị Hoa (SN 1956, ấp Phước Thạnh, xã Lộc Hòa, Long Hồ, Vĩnh Long) đến Công an xã Lộc Hòa trình báo bị trộm đột nhập vào nhà lấy cắp tài sản.

Bà Hoa tường thuật, hôm trước đó, do đám cưới đứa con trai nên buổi tối cả gia đình ngủ say. Đến sáng, con trai bà là Lê Ngọc Anh thức giấc sớm, phát hiện cánh cửa tủ khép hờ và kiểm tra, thì thấy chiếc giỏ đựng thiệp mừng cưới của khách cùng 2 bóp nhỏ đựng giấy tờ, một ít tiền mặt cũng biến mất. Số tiền bên trong thiệp cưới ước tính trên 80 triệu đồng.

Cửa sổ nhà bà Hòa bị cắt.

Qua khám nghiệm hiện trường cho thấy, cửa sổ bị cắt 2 song sắt và bên ngoài hàng rào bằng lưới B40 cũng bị trộm cắt một đường dài. Ở phía ngoài cửa sổ còn chiếc ghế nhựa. Cánh cửa tủ đựng chiếc giỏ thiệp cưới khép hờ và chìa khóa vẫn còn trong ổ khóa.

Bà Hoa nhớ, tối đó gia đình chưa kiểm tra số thiệp cưới của khách và bỏ hết vào chiếc giỏ xách của đứa con gái. 2 cái bóp nhỏ cũng bỏ luôn vào chiếc giỏ để trong tủ rồi khóa lại cẩn thận và xâu chìa (trong đó có chìa khóa tủ) để trong túi áo treo ở vách tường gần tủ.

Bà Hoa cho biết thêm, khách mời đám cưới là 360 thiệp. Ngoài tiền của gia đình, còn mượn của xóm giềng hơn 40 triệu đồng.

Các con bà Hoa nói, lúc ngủ nghe có tiếng động trong nhà, nhưng nghĩ là con mèo vào kiếm đồ ăn, nên không ai để ý. Do mệt nên họ ngủ luôn.

Theo Vĩnh Long Online

Bạn có thể quan tâm