Hội Xuất bản đẩy mạnh hoạt động khuyến đọc
Tại Hội nghị Ban Chấp hành Hội Xuất bản Việt Nam, Chủ tịch Hội Phạm Minh Tuấn đã khẳng định văn hóa đọc cần tiếp tục được đẩy mạnh thông qua những hoạt động thu hút công chúng.
2.743 kết quả phù hợp
Tại Hội nghị Ban Chấp hành Hội Xuất bản Việt Nam, Chủ tịch Hội Phạm Minh Tuấn đã khẳng định văn hóa đọc cần tiếp tục được đẩy mạnh thông qua những hoạt động thu hút công chúng.
CATP Hà Nội triệt phá, bóc gỡ đường dây nhập lậu, tiêu thụ hàng nghìn tấn khí N2O từ nước ngoài về Việt Nam, bắt giữ các đối tượng chủ mưu, cầm đầu để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.
Uniqlo Việt Nam khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm, trong đó có sự kiện ra mắt của 2 BST “UT Mickey Mouse in Vietnam” và “UTme! Dân gian ký sự” mang đậm tinh thần Việt.
Khi văn hóa cà phê của người Hàn Quốc thay đổi, xu hướng uống trà trở nên thịnh hành trong giới trẻ, đặc biệt là những người trong độ tuổi 20 và 30.
Dựa trên bài kiểm tra tính cách MBTI, nhiều người có khuynh hướng suy nghĩ logic, thực tế ở Hàn Quốc đang bị coi là sống thiếu cảm xúc, sự đồng cảm.
Dẫn việc sách tăng cả số lượng và chất lượng, các hoạt động về sách phong phú, thu hút đông đảo công chúng, TS Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng văn hóa đọc đang có bước phát triển vững chắc.
Một số chuyên gia nhận định việc đọc sách của người Việt hiện nay rất đáng báo động.
Chiến dịch tuyên truyền 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ của Báo Nhân Dân được trao giải Vàng, hạng mục Truyền thông Báo in xuất sắc trong khuôn khổ Giải thưởng Truyền thông châu Á 2024.
Theo đại biểu Quốc hội Phạm Văn Hòa, thanh thiếu niên là đối tượng cần bảo vệ. Nhưng với những người phóng nhanh, vượt ẩu, gây tai nạn nghiêm trọng thì phải xử lý thật nghiêm.
Giải thưởng Nobel Văn học 2024 của Han Kang đã đem đến những tin vui với ngành xuất bản và văn hóa đọc của của quốc gia này.
Trong bối cảnh già hóa dân số ở Hàn Quốc, nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ gây tranh cãi khi quy định hạn chế hoặc không tiếp nhóm khách cao tuổi.
Nhiều người trẻ 13-17 tuổi ở Mỹ chịu áp lực phải trở nên năng suất, dẫn đến tình trạng căng thẳng và kiệt sức, khác với định kiến "thế hệ trẻ lười biếng, dùng điện thoại cả ngày".
Cà phê mắm đang là món đồ uống thu hút sự quan tâm trong giới trẻ bởi sự mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, thực tế cà phê nước mắm là món đồ uống có tuổi đời "thâm niên" tại Việt Nam.
Shein và Temu, hai trong số các nền tảng mua sắm hàng hoá giá rẻ yêu thích của Gen Z, có thể trở nên đắt đỏ hơn ở Mỹ trong tương lai gần.
Áp lực phải sở hữu nhà cửa, xe cộ và thu nhập ổn định trước khi kết hôn dường như khiến nhiều nam giới Singapore chùn bước trước hôn nhân.
Thống kê từ ngày 18 đến 20/10, các tổ công tác 141 Công an Hà Nội phát hiện 5 vụ việc, bàn giao 7 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự cho Công an phường sở tại tiếp tục điều tra, xử lý.
Dữ liệu mới từ một phân tích thị trường cho thấy có đến 87% thanh thiếu niên ở Mỹ sử dụng iPhone. Con số này dự kiến còn tăng lên khi có hơn 22% thanh thiếu niên dự định nâng cấp lên iPhone 16.
Trà sữa, nước khoáng hoa sữa chỉ là tên gọi do cửa hàng đặt. Thực tế, cả 2 món đồ uống không có hương vị và thành phần hoa sữa.
Nỗi cô đơn hiện hữu mở ra thị trường kinh doanh dịch vụ "trả phí để có người bầu bạn" tiềm năng, song cũng nhiều rủi ro tiềm ẩn.
Không xem trọng lương cao, địa vị ổn định, người trẻ tại đảo quốc sư tử ưu tiên khởi nghiệp, làm tự do để theo đuổi cân bằng trong cuộc sống và cơ hội phát triển bản thân.